so-tien-bao-hiem-toi-da-4

Số tiền bảo hiểm nhân thọ tối đa có thể đăng ký


Không có gì lạ khi chúng tôi được hỏi số tiền bảo hiểm nhân thọ tối đa mà ai đó có thể đăng ký trong bảo hiểm nhân thọ là bao nhiêu. Mặc dù chúng tôi có thể đưa ra một số câu trả lời nhưng nó thực sự phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu những yếu tố nào được xem xét để bạn có thể phân tích tốt nhất trường hợp của mình.

Điều bạn cần biết về số tiền bảo hiểm nhân thọ tối đa

Bảo hiểm nhân thọ tối đa mà bạn nghĩ bạn có thể được chấp thuận là gì?

so tien bao hiem toi da 4
Tuổi tác

Trên thực tế, số tiền bảo hiểm khác nhau đối với từng người, vì vậy chúng tôi không thể cung cấp cho bạn một số tiền chính xác. Với một vài câu hỏi cụ thể, chúng tôi thường có thể xác định ước tính chính xác số tiền bạn có thể được quyền nộp và có những quyền lợi hợp lý mà bạn được nhận.Dưới đây là một số yếu tố giúp xác định số tiền bảo hiểm nhân thọ tối đa cá nhân của bạn có thể là:

  • Tuổi tác
  • Nợ
  • Thu nhập
  • Bất động sản
  • Mục đích
  • Bảo hiểm

Tuổi của bạn khi mua bảo hiểm nhân thọ

Mặc dù tuổi tác không phải là yếu tố chính, nhưng nó có thể là yếu tố ngăn cản một số công ty ban hành chính sách lớn hơn cho một số độ tuổi nhất định. Ví dụ, sẽ rất khó để đưa ra một lý do mua một bảo hiểm nhân thọ với số tiền lớn cho một đứa trẻ mới sinh bởi một chính sách trị giá hàng chục triệu đồng đối với một đứa trẻ sẽ gây khó khăn cho bất kỳ người mua bảo hiểm nào mà không có lý do rõ ràng.

Để có được hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho một đứa trẻ nhỏ dễ dàng do tuổi tác và sức khỏe, nhưng với người lớn tuổi thì ngược lại. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm bảo hiểm nhân thọ cho cha mẹ trên 80 tuổi, đây chắc chắn là điều khó khăn và tốn kém hơn nhiều, mặc dù nó không phải là không thể, nhưng nó sẽ có giá rất cao. Tuy nhiên, đó là một chiến lược tài chính khôn ngoan để mua bảo hiểm nhân thọ cho cha mẹ bạn. Số tiền bạn sẽ nhận được được đảm bảo, không có rủi ro và miễn thuế. Đây là ba tính năng an tâm mà bạn không thể có được trong thị trường chứng khoán rủi ro, khó lường hiện nay.

> 30 tuổi là thời điểm thích hợp nhất để bạn mua bảo hiểm nhân thọ

Số tiền nợ của bạn khi mua bảo hiểm nhân thọ

Các khoản nợ dễ dàng biện minh hơn khi áp dụng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ số tiền tối đa và thậm chí có thể là một yêu cầu cho một số loại cho vay. Vì có một lý do rõ ràng để người cho vay có lãi trong việc bạn trả lại khoản vay, nên một hồ sơ cho vay thường có thể đủ để cho công ty bảo hiểm bán bảo hiểm nhân thọ cho bạn.

Với trường hợp này, bảo hiểm nhân thọ tối đa bạn sẽ có thể tìm kiếm sẽ không vượt quá những gì bạn nợ cộng với bất kỳ bảo hiểm nhân thọ cá nhân nào bạn có thể được hưởng. Điều quan trọng cần lưu ý là người thụ hưởng có thể chỉ giới hạn ở người cho vay.

Thu nhập của bạn khi mua bảo hiểm nhân thọ

Thu nhập là lý do phổ biến nhất mà chúng tôi thấy lợi ích bảo hiểm nhân thọ tối đa được thiết lập. Rõ ràng, sẽ không có lý do gì để một người kiếm được mức lương tối thiểu có thể yêu cầu chính sách bảo hiểm nhân thọ với mức phí tối đa. Mong muốn về lãi suất bảo hiểm đơn giản là không hợp lệ. Tuy nhiên cũng sẽ có trường hợp ngoại lệ, bạn có một khoản ngoài thu nhập và cần phải để công ty bảo hiểm biết để có thể có chính sách bảo hiểm trị giá cao hơn.

Một người ở độ tuổi 30 có thể nhận được gấp 20 -25 lần thu nhập của họ. Tuy nhiên, một người ở độ tuổi 50 chỉ có thể nhận được gấp 10 lần.

so tien bao hiem toi da 1 1

Bất động sản khi bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ

Sở hữu bất động sản khá lớn là lý do phổ biến nhất cho việc cần tăng số tiền bảo hiểm nhân thọ tối đa cho một người nào đó trong những năm sau này.

Mục đích bạn đăng ký bảo hiểm nhân thọ

Các mục đích của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đôi khi có thể thực hiện hoặc vượt quá khả năng của bạn khi bạn muốn mua quyền lợi tử vong cao. Mục đích của chính sách là những gì giúp thiết lập quyền lợi bảo hiểm, có nghĩa là một lý do cụ thể để yêu cầu bảo hiểm của bạn.

Mục đích của bảo hiểm nhân thọ có thể rất đa dạng, từ gia đình cần thu nhập cơ bản đến kế hoạch kế nhiệm kinh doanh cho đến từ thiện. Thực sự không có giới hạn đối với những gì có thể là lý do có mục đích cho chính sách bảo hiểm, nhưng nó phải có giá trị mà công ty bảo hiểm có thể thấy rõ.

Sức khỏe của bạn khi đăng ký bảo hiểm nhân thọso tien bao hiem toi da 3

Nếu bạn không đủ điều kiện sức khỏe tốt, bạn sẽ không thể mua được bảo hiểm nhân thọ với số tiền tối đa. Nhưng bạn có thể mua được bảo hiểm nhân thọ tùy theo mức độ nào đó phù hợp với sức khỏe hiện tại của bạn. Nếu sức khỏe của bạn quá kém, hầu hết các công ty bảo hiểm sẽ coi bạn là một rủi ro cao và có thể từ chối đề nghị tham gia bảo hiểm của bạn. Sức khỏe chính là chìa khóa để bạn có được chính sách tốt từ bảo hiểm nhân thọ.

Một lần nữa, xin lưu ý, chính sách bảo hiểm nhân thọ được cấp không có nghĩa là sức khỏe của bạn không còn là vấn đề. Lịch sử khám chữa bệnh của bạn sẽ có liên quan trong quá trình bảo lãnh phát hành.

> Đọc thêm: Hãy vận động để tiết kiệm chi phí bảo hiểm nhân thọ

Chuyên gia tư vấn bảo hiểm thường chuyên về một khách hàng nhất định, chẳng hạn như những người tìm kiếm bảo hiểm nhân thọ cho những khách hàng béo phì. Dù tình huống của bạn là gì, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tìm một chính sách phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Khi bạn đang tìm mua bảo hiểm nhân thọ tối đa cho bản thân, bất động sản hoặc doanh nghiệp của mình, chúng tôi có thể giúp bạn không chỉ thiết lập nhu cầu bảo hiểm mà còn có thể hỗ trợ bạn báo giá chi tiết nhất.

Gọi cho chúng tôi hoặc sử dụng mẫu báo giá bảo hiểm nhân thọ thuận tiện của chúng tôi để cung cấp báo giá trực tuyến ngay lập tức.

Nguyễn Thành Trung – CEO Suthatbaohiem.com

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết: https://suthatbaohiem.com khi muốn Copy bài viết. Chân thành cảm ơn!

2 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top