mua bảo hiểm nhân thọ có tốt không

Mua bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Dành cho ai băn khoăn

Nếu còn băn khoăn không biết mua bảo hiểm nhân thọ có tốt không thì bạn hãy tự vấn mình bằng câu hỏi này ngay lập tức: “Bạn có muốn mang lại  thật nhiều lợi ích cho bản thân và con cháu mình hay không”. Nếu câu trả lời là có, chắc chắn trong suy nghĩ bạn đã tự hiểu rằng việc mua bảo hiểm nhân thọ có ích như thế nào.

Mua bảo hiểm nhân thọ có tốt không?

Như đã nói ở trên, phần lớn những người chưa biết mua bảo hiểm nhân thọ có tốt không là họ chưa hiểu rõ được bảo hiểm nhân thọ là gì, và mua để làm gì? Để hiểu đơn giản, bảo hiểm nhân thọ chính là để bảo vệ và đầu tư. Như vậy có thể khẳng định chắc chắn rằng việc mua bảo hiểm nhân thọ là hoàn toàn tốt. Vì sao lại hoàn toàn tốt, bạn thử nghĩ xem nếu mua bảo hiểm bạn sẽ:

  • Bảo vệ được nguồn tài chính cho gia đình khi người trụ cột gặp tai nạn sự cố bất ngờ.
  • Đầu cơ tích trữ cho cuộc sống tương lai
  • Là cách tiết kiệm khoa học và có hiệu quả

Nhưng vấn đề quan trọng là mua ở đâu, làm sao để có gói bảo hiểm phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề này thì bạn có thể tham khảo một số công ty bán bảo hiểm uy tín như Manulife, chắc chắn đây sẽ là nhà tư vấn tuyệt vời để mang lại sự an toàn về tài chính cho cuộc sống của bạn.

>> Xem ngay các quyền lợi của bảo hiểm nhân thọ Manulife để xem có gì hấp dẫn?

 

Bảo hiểm nhân thọ có phải là lừa đảo

Bảo hiểm nhân thọ có phải lừa đảo?
Bảo hiểm nhân thọ có phải lừa đảo?

Nhiều người còn băn khoăn rằng, không biết bảo hiểm nhân thọ có phải lừa đảo. Có thể nói thế này không một công ty bảo hiểm nào thành lập ra để nhằm mục đích lừa đảo, nếu là lừa đảo thì bảo hiểm nhân thọ đã không thể tồn tại lâu như vậy ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Tất nhiên, ngành nào cũng có mặt trái của nó nhưng chỉ là con sâu làm giàu nồi canh. Bản chất mục đích bảo hiểm nhân thọ không phải là lừa đảo mà là do lòng ham muốn lợi ích và cái tâm nghề nghiệp của người tư vấn.

Vì vậy để không dễ bị lừa bạn hãy tự trang bị những kiến thức cơ bản về bảo hiểm nhân thọ và sẵn sàng đặt ra những câu hỏi nếu còn vấn đề nào chưa rõ.

>>Xem ngay Ebook bảo hiểm nhân thọ để bạn có thể hiểu gốc rễ BHNT sau 5 phút.

 

Mua bảo hiểm nhân thọ bao nhiêu tiền

Vấn đề mua bảo hiểm nhân thọ bao nhiêu tiền cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng tài chính của gia đình, của người trụ cột trong gia đình bạn. Do đó sẽ không thể nói mua bảo hiểm là mất nhiều tiền hay ít tiền. Người tư vấn bảo hiểm sẽ khai thác mức thu nhập tài chính hàng tháng của gia đình, sau đó sẽ đưa ra các gói phù hợp, thường là 10% – 20% thu nhập của người trụ cột hoặc có thể hơn nếu bạn có tài chính khá giả. Bạn có thể đóng theo chu kỳ hàng tháng hoặc hàng quý, hàng năm tùy vào khả năng trang trải cuộc sống cho gia đình của bạn.

Vậy nên bạn không cần phải sợ chi quá nhiều tiền vào bảo hiểm nhân thọ mà chỉ cần có chút kiến thức về nó và tham khảo thêm ý kiến của người tư vấn là có thể tiến hành tích góp có khoa học và tạo dựng cây trụ bảo vệ cuộc sống ấm êm của gia đình rồi.

Qua những lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại cũng như sự tồn tại vững chắc của nó trong bao nhiêu năm, chắc chắn bạn đã bỏ qua nỗi băn khoăn xem mua bảo hiểm nhân thọ có tốt không rồi phải không. Vấn đề bây giờ bạn chỉ cần làm là tìm địa điểm uy tín để “chọn mặt gửi vàng” thôi nhé.

>> Xem tiếp 10 điều bạn cần biết về bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ hiểu được rất nhiều thứ!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top