bao hiem nhan tho cho phu nu

Tại sao phụ nữ càng cần bảo hiểm nhân thọ?

Nếu ai đó phụ thuộc vào bạn, rất có thể bạn cần bảo hiểm nhân thọ. Vậy thì tại sao thực tế lại có ít phụ nữ sở hữu bảo hiểm nhân thọ hơn nam giới? Có một số quan niệm sai lầm khiến phụ nữ không nhận được những giá trị từ bảo hiểm mà họ xứng đáng được nhận. Vậy hãy cùng tôi tiếp tục tìm hiểu để xem tại sao phụ nữ càng cần có bảo hiểm nhân thọ?

Nếu bạn đã kết hôn, bạn càng cần bảo hiểm nhân thọ

Phần lớn các gia đình ngày nay phụ thuộc vào hai nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống. Nếu bạn đột ngột qua đời — dù bạn có phải là trụ cột chính trong gia đình hay không thì liệu gia đình bạn có thể duy trì mức sống chỉ dựa vào thu nhập của vợ/chồng bạn không?

Tôi tin khả năng cao là không. Do đó, bảo hiểm nhân thọ đảm bảo rằng các kế hoạch cho gia đình của bạn sẽ không chết nếu bạn làm như vậy.

bao hiem nhan tho cho phu nu

XEM THÊM: Có nên mua bảo hiểm nhân thọ không? Lợi ích, chú ý khi tham gia?

Nếu bạn là mẹ đơn thân, bảo hiểm nhân thọ là không thể thiếu!

Là một bà mẹ đơn thân, bạn là người chăm sóc chính, là trụ cột gia đình và nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên, cứ năm bà mẹ đơn thân thì chỉ có hai người có bảo hiểm nhân thọ và nhiều người có bảo hiểm nói rằng họ cần nhiều hơn thế.

Và nếu bạn chỉ nuôi con một mình, thì điều quan trọng là bạn phải cân nhắc mua bảo hiểm sớm nhất có thể. Nó không chỉ trang trải các chi phí tang lễ của bạn sau này mà còn có thể bảo vệ tương lai tài chính của con bạn, bao gồm cả những giấc mơ mà bạn dành cho chúng, chẳng hạn như giấc mơ đại học.

Nếu bạn độc thân, bạn cũng chắc chắn cần bảo hiểm nhân thọ

Tất nhiên, kể cả đang ở trong trường hợp này thì bạn cũng hoàn toàn không đơn độc. Bởi bạn có thể còn cha mẹ già hoặc anh chị em có nhu cầu đặc biệt mà bạn biết rằng sẽ phụ thuộc vào bạn về mặt tài chính vào một thời điểm nào đó.

Và nhiều người không biết rằng một trong những lợi ích thiết thực của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ dài hạn—giá trị tiền mặt tăng dần theo thời gian—có thể giúp “bạn trong tương lai” bằng cách bổ sung thu nhập hưu trí cho bạn, v.v.

Nếu bạn là một bà mẹ nội trợ, bảo hiểm nhân thọ là dành cho bạn!

Chỉ vì bạn không kiếm được tiền lương không có nghĩa là bạn không đóng góp tài chính cho gia đình mình. Chăm sóc con cái, dọn dẹp, nấu ăn và quản lý gia đình đều là những nhiệm vụ quan trọng, giá trị thay thế của chúng thường bị đánh giá thấp một cách nghiêm trọng.

Vợ/chồng hoặc đối tác của bạn có đủ khả năng chi trả cho ai đó cho các dịch vụ này hoặc họ sẽ làm và vẫn làm việc toàn thời gian không? Với bảo hiểm nhân thọ, gia đình bạn có nhiều sự lựa chọn.

Và đừng quên nói chuyện này nếu bạn có vợ/chồng hoặc bạn đời để cả hai đều có đủ số tiền bảo hiểm nhân thọ. Mặc dù bạn có thể nhận được một số lợi ích thông qua công việc của mình, nhưng hãy nhớ rằng bảo hiểm của bạn thường biến mất nếu công việc của bạn mất đi. Có một chính sách riêng mà bạn sở hữu là cách tốt nhất để đảm bảo bạn nhận được những lợi ích thiết thực của bảo hiểm đúng như bạn cần.

bao hiem suc khoe cho nu gioi

Bắt đầu không phải là khó khăn. Bạn có thể tính toán mức độ bảo hiểm bạn có thể cần bằng bằng cách gặp gỡ các tư vấn viên uy tín và có trình độ, có thể giúp bạn tính toán được đúng mức bảo vệ mà bạn cần.

Sẽ rất hữu ích khi bạn dành thời gian nói chuyện với một chuyên gia bảo hiểm nhân thọ, người có thể giúp bạn có được một chính sách phù hợp với bạn và ngân sách của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn về các giải pháp tài chính – bảo hiểm khi bạn cần!

XEM THÊM: 6 Lợi ích – Quyền lợi của bảo hiểm nhân thọ mà bạn cần biết

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top