bao hiem nhan tho manulife

Doanh nghiệp bảo hiểm đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

Với định hướng kinh doanh bền vững và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn nỗ lực tham gia vào các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng một cách thiết thực và ý nghĩa, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân.

Nỗ lực vì cộng đồng

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam đã giới thiệu chương trình “Sống Sạch – Sành – Xanh”. Theo đó, chương trình này được thiết kế để cải thiện sức khỏe toàn diện của cộng đồng, với ba tiêu chí chính: Ăn sạch, hiểu sành và sống xanh. Trong khuôn khổ của chương trình, Manulife đã phối hợp với Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức các đợt kiểm tra sức khỏe tổng quát và tầm soát HP miễn phí tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, các thông điệp về phòng tránh nhiễm khuẩn HP và ung thư dạ dày cũng được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm tại Việt Nam, Hanwha Life đã khởi động chuỗi sự kiện trách nhiệm xã hội mang tên “Trao bảo vệ, trọn an tâm” tại 16 địa phương trên cả nước. Sự kiện này nhằm sẻ chia và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Tại mỗi khu vực, Hanwha Life phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể để trao tặng những phần quà thiết thực cho những người cần giúp đỡ, mang đến giá trị lâu dài cho cộng đồng. Sự kiện đầu tiên đã được tổ chức vào ngày 12/6 tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, thu hút hơn 400 thanh thiếu niên, phụ huynh và các chiến sĩ tình nguyện tham gia.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank, cùng với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Đoàn Bác sĩ nhân ái TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, đã tổ chức phẫu thuật mắt miễn phí cho gần 150 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể.

MB Ageas Life cũng đã phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Tim Hà Nội để tổ chức hội thảo với chủ đề “Đột quỵ và nguy cơ các bệnh về tim mạch”, kèm theo các hoạt động thăm khám và xét nghiệm miễn phí cho hàng trăm khách hàng. Tại đây, khách hàng được các bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe chủ động, điều chỉnh lối sống và chế độ ăn uống để phòng ngừa đột quỵ và các bệnh tim mạch.

mua bao hiem nhan tho manulife

Cam kết vì sức khỏe và cuộc sống người dân

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi ra mắt chương trình ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’ nhân dịp kỷ niệm 25 năm Manulife tại Việt Nam. Chương trình không chỉ nâng cao nhận thức về sức khỏe tiêu hóa mà còn thể hiện cam kết của Manulife trong việc bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Sự kiện tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi sự kiện ‘Trao bảo vệ, trọn an tâm’ nhân kỷ niệm 16 năm Hanwha Life có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chương trình này tại các tỉnh, thành khác để mang đến giá trị tích cực cho xã hội”.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe là nền tảng của cuộc sống hạnh phúc, nên luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua các hoạt động bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Các chương trình tri ân khách hàng, đặc biệt là chuỗi hội thảo thăm khám sức khỏe miễn phí, đã kịp thời bảo vệ sức khỏe và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng cho gần 1.000 khách hàng”.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ, đánh dấu kỷ niệm 7 năm hợp tác thành công, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với số tiền tài trợ 1,1 tỷ đồng, bao gồm 400 triệu đồng cho phẫu thuật mắt miễn phí cho 240 bệnh nhân nghèo tại hai tỉnh Bình Thuận và Sóc Trăng; hỗ trợ 510 triệu đồng chi phí điều trị cho 25 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh và trao tặng 60 xe lăn trị giá 190 triệu đồng cho 60 người khuyết tật tại tỉnh Lạng Sơn.

Kể từ năm 2009, chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” do Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản và Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ, phối hợp thực hiện cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, đã giúp phục hồi thị lực cho hơn 10.700 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc với tổng số tiền đóng góp gần 9,5 tỷ đồng.

Rõ ràng, ngoài việc phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp bảo hiểm còn thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, giúp lan tỏa tình yêu thương và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Theo Thời báo Tài chính

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang