vo_chong_tre_can_bao_hiem_nhan_tho_3-FILEminimizer

Tại sao các cặp vợ chồng trẻ cần bảo hiểm nhân thọ?

Cuộc sống của các cặp vợ chồng trẻ.

Rất nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống xảy ra khi bạn ở độ tuổi 20 và 30. Bất kỳ điều gì cũng có thể đến với bạn:

  • Kết hôn
  • Mua nhà
  • Sinh con
  • Bắt đầu kinh doanh
  • Mua xe

Cuộc sống có thể đi từ đơn giản đến phức tạp trong chớp mắt. Bạn đang là một người độc thân, thậm chí ngày nào bố mẹ còn đang nuôi bạn giờ đã trở thành trụ cột của gia đình. Bạn không chỉ phải chăm sóc bố mẹ mà bạn còn phải chăm sóc bạn đời và con cái của mình nữa.

Giờ đây, bạn không phải là người duy nhất phụ thuộc vào thu nhập của bạn mà sẽ là cả gia đình bạn. Tất nhiên, người bạn đời của bạn cũng có công việc và tài chính độc lập nhưng sẽ khó khăn hơn rất nhiều nếu để một mình họ phải gánh tất cả khi bạn không còn nữa. Thế nên, hãy chuẩn bị sẵn giải pháp cho họ.

vo chong tre can bao hiem nhan tho 1

Chi phí trang trải cuộc sống cho một cặp vợ chồng trẻ bao gồm tiền thuê nhà hoặc mua nhà, tiền mua ô tô, tiền chi tiêu sinh hoạt hàng ngày, tiền học, tiền tích lũy, tiền chăm sóc cha mẹ và nhiều hơn nữa. Ngoài những chi phí chắc chắn này, các cặp vợ chồng trẻ còn có nhiều thứ chi phí phát sinh mà bạn chưa thể lường trước được.

Theo một nghiên cứu của LIMRA và Life Happens, cho thấy mong muốn được nghỉ hưu thoải mái và có nhiều tiền dành cho việc khám chữa bệnh là mối quan tâm tài chính hàng đầu của mọi người.

>> Điều đó được minh chứng trong bài viết 7 lý do bạn cần mua bảo hiểm nhân thọ ngay bây giờ.

Đã có lúc những người trẻ tuổi không lo lắng quá nhiều về những điều đó, nhưng thời gian đã thay đổi. 69% người trưởng thành dưới 25 tuổi đã lo lắng hoặc cực kỳ lo lắng về việc có đủ tiền để nghỉ hưu thoải mái. 71% phần trăm quan tâm hoặc cực kỳ lo lắng về việc có thể chi trả các chi phí y tế khi tuổi già tới, nhất là khi cuộc sống của bạn đang ở mức cao nhờ đồng lương hiện có, bạn sẽ khó mà có thể sống thoải mái khi về hưu và nhận vài triệu cho một tháng.

Chưa kể, liệu quỹ lương có còn đủ cho đến khi bạn về hưu? Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên với sự thiếu tin tưởng của người dân với bảo hiểm xã hội. Tất cả những điều được xem xét, có rất nhiều lý do tại sao những người trẻ tuổi hơn đều có xu hướng muốn mua bảo hiểm nhân thọ để tích lũy cho tuổi già của mình.

vo chong tre can bao hiem nhan tho 2

Các cặp vợ chồng trẻ cần bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ gia đình của mình

Gia đình của bạn đang rất cố gắng xoay sở với khoản thu nhập ít ỏi của 2 vợ chồng cho toàn bộ các chi phí trong gia đình để có cuộc sống ổn định, nhưng đó là vì bạn còn sức khỏe, còn khi bạn không còn khả năng lao động nữa, thậm chí là mất sớm…. Điều gì sẽ xảy ra với cuộc sống của những người còn lại? Con cái bạn liệu có thể tiếp tục được đi học và có một cuộc sống đầy đủ?

Bảo hiểm nhân thọ là một cách bạn có thể giúp bảo vệ những người thân yêu của bạn khỏi khó khăn tài chính nếu bạn chết sớm và cung cấp số tiền cần thiết để duy trì cuộc sống của gia đình trong nhiều năm tiếp theo..

Hãy lựa chọn những gói bảo hiểm có mức phí phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn hiện giờ. Dù ít hay nhiều thì chắc chắn nó sẽ là một khoản để giúp người thân của bạn khi bạn không còn nữa. Bảo hiểm nhân thọ cung cấp quyền lợi đền bù tử vong cho những người thụ hưởng của bạn khi bạn qua đời. Số tiền đó có thể giúp họ chi trả cho các chi phí tang lễ, trả hết các khoản vay và chăm sóc các chi phí sinh hoạt hàng ngày, thậm chí, một hợp đồng BHNT mua đúng và đủ có thể nuôi sống một gia đình trong vòng 20 năm tiếp theo khi bạn không còn ở bên họ nữa.

Bất kể chi phí mà bạn chọn như nào, bảo hiểm nhân thọ có thể mang lại sự an tâm và là phương án dự phòng tài chính hữu hiệu với mức phí vô cùng hợp lý.

Xem thêm: 10 điều bạn cần biết về bảo hiểm nhân thọ (được đề xuất).

Muốn an tâm vui sống? Hãy chuyển giao những rủi ro hàng ngày cho bảo hiểm nhân thọ.

Không ai thích nghĩ về việc mình không còn sống vì gia đình của mình, nhưng điều đó có thể xảy ra. Chẳng ai muốn nghĩ tới cái chết vì ai cũng sợ chết. Đó là lý do mọi người thường cảm thấy sợ khi đối mặt với một chuyên gia bảo hiểm nhân thọ.

Tuy nhiên, việc mua bảo hiểm sẽ không khiến bạn chết nhanh hơn đâu, mà nó sẽ giải quyết được vấn đề của bạn nếu như bạn không còn nữa. Giả sử điều đó không thể thay đổi thực tế, cũng chỉ mất vài phút để tìm hiểu sự an tâm mà bảo hiểm nhân thọ mang lại, và chi phí bạn phải trả là bao nhiêu. Khi bạn còn trẻ, bạn sẽ mua được bảo hiểm với giá rất phải chăng, thậm chí là rất rẻ.

vo chong tre can bao hiem nhan tho 4

Bạn có thể nhanh chóng có được báo giá trực tuyến chỉ với thông tin về tuổi, số tiền bạn muốn chi cho hợp đồng bảo hiểm. Ngoài ra, hãy cân nhắc việc nói chuyện với một chuyên gia bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy về các lựa chọn của bạn, để bạn có thể đưa ra quyết định đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn và người thân.
Bảo hiểm nhân thọ không phải chỉ để phòng ngừa rủi ro xảy đến với bạn mà nó giúp bạn làm chủ tài chính, cuộc sống của bạn trong tương lai. Đừng để khi mọi thứ xảy ra bạn mới nói hai từ “giá như”. Lúc đó đã quá muộn rồi.
ĐỪNG CHẦN CHỪ, THỜI GIAN KHÔNG CHỜ ĐỢI BẤT KỲ AI!

Nguyễn Thành Trung – CEO Suthatbaohiem.com

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết: https://suthatbaohiem.com khi muốn Copy bài viết. Chân thành cảm ơn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top