tham gia bao hiem nhan tho tai hai phong

Cách thức tham gia Bảo hiểm Nhân thọ tại Hải Phòng


Là một thành phố có nền kinh tế phát triển ổn định, Hải Phòng được xem như là một thị trường tiềm năng của ngành Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Khi nhu cầu ăn – mặc  ở được đáp ứng thì người ta sẽ nghĩ ngay đến việc bảo vệ sức khỏe của mình. Và lúc này Bảo hiểm nhân thọ chính là nhân tố không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hải Phòng cách thức như nào, đăng ký ra sao, sản phẩm nào phù hợp với mỗi gia đình…tất tần tật mọi câu hỏi sẽ được Sự thật bảo hiểm giải đáp trong bài viết dưới đây:

Về Lợi ích

Ngày càng nhiều người tham gia bảo hiểm nhân thọ đề phòng rủi ro cho bản thân và gian đình, nhưng để quyết định có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ hay không chúng ta cần cân nhắc thật kĩ các ưu nhược điểm của loại hình này. Cùng Sự thật bảo hiểm tham khảo những ưu nhược điểm sau đây: 

  • Bảo vệ tài chính gia đình trước mọi biến cố trong cuộc sống.
  • Đảm bảo trách nhiệm tài chính của người trụ cột trong gia đình được thực hiện trong mọi hoàn cảnh.
  • Là cách thức tiết kiệm tiền bạc có kỉ luật.
  • Giá trị sinh mạng cho những người quan trọng trong gia đình.
  • Quỹ hưu trí lúc tuổi già, quỹ chăm sóc sức khỏe suốt cả cuộc đời

Mỗi chúng ta đều có những kế hoạch và dự định riêng cho tương lai nhưng cuộc sống luôn tiềm ẩn những rủi ro mà chúng to sẽ không lường trước được. Và Bảo hiểm Nhân thọ chính là nguồn giải pháp tài chính tốt nhất đảm bảo cho cuộc sống của bạn. Vì hiểu rõ những lợi ích trên nên rất nhiều người muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ nhưng lại chưa biết tham gia như thế nào. Nếu bạn chưa biết các thủ tục cũng như cách tham gia thì bạn có thể tham khảo một số thông tin sau.

> Những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ mang lại đều được chúng tôi liệt kê trong bài viết này.

tham gia bao hiem nhan tho tai hai phong1

Làm thế nào để tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hải Phòng

Xã hội ngày càng phát triển vì vậy việc tham gia Bảo hiểm Nhân thọ tại các tỉnh thành không còn quá khó khăn.  Nhưng chính vì sự phát triển ấy nên khiến chúng ta không biết đặt niềm tin ở đâu, không biết công ty nào là uy tín, vô hình dung chúng ta tự tạo cho bản thân sự đề phòng với các công ty bảo hiểm. Vì vậy cách tham gia bảo hiểm dễ dàng và an toàn nhất là bạn hãy tìm cho mình một tư vấn viên chuyên nghiệp, có trình độ để bạn và gia đình có phương án tài chính tốt nhất. Bạn sẽ được hiểu một cách đầy đủ và tổng quan nhất về bức tranh bảo hiểm mà không còn sợ gian lận hay lừa đảo. Sự Thật Bảo Hiểm với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao sẽ là nơi bạn gửi niềm tin một cách trọn vẹn.

Các gói bảo hiểm hỗ trợ tại Hải Phòng 

Nếu bạn đang sính sống và làm việc tại Hải Phòng thì đều được tham gia đầy đủ các quyền lợi của tất cả các gói bảo hiểm nhân thọ. Nhưng một lời khuyên Sự thật Bảo Hiểm dành cho bạn là hãy tham gia những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình để đảm bảo tài chính một cách tốt nhất

Ví dụ nếu bạn là một người quan tâm đến những khoản tiết kiệm, khoản hưu trí khi về già thì sẽ có những gói bảo hiểm có tính năng vượt trội về khả năng sinh lời và tích lũy. Và ngược lại nếu bạn là một người muốn sự bảo vệ sức khỏe nhiều hơn thì hãy chọn những gói bảo hiểm có tính năng vượt trội về quyền lợi sức khỏe.

>> Đọc ngay mẹo để mua gói bảo hiểm phù hợp dành cho ai mới tìm hiểu.

Những lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hải Phòng 

Trước khi tham gia kí kết bất kì hợp đồng nào bạn nên cân nhắc kĩ càng và đọc hiểu rõ các quyền lợi và những lưu ý cần thiết để tránh những đáng tiếc xảy ra. Hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức nhất định để trở thành một người tham gia bảo hiểm thông minh.

Các trường hợp không bồi thường khi tử vong

Chính vì vấn đề này nên rất nhiều người đã tố cáo bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo, nhưng thực chất đây chính là sai lầm của người tham gia bảo hiểm. Do khi ký hợp đồng bảo hiểm không đọc kỹ các điều khoản hoặc là khai báo sai lệch tình trạng sức khỏe của mình. Do vậy khi tử vong, tiền bồi thường nghiễm nhiên là không có. Mọi người cần luôn nhớ những trường hợp sau sẽ không được bồi thường:

  • Người bị nhiễm HIV
  • Người bị tử hình
  • Người tự tử trong vòng 24 tháng
  • Người bị phạm tội hình sự

Nếu gặp phải một trong những trường hợp trên, chắc chắn người tham gia bảo hiểm sẽ không được nhận một khoản bồi thường nào nhưng sẽ được trả lại các khoản phí đã đóng.

>> Xem thêm các trường hợp loại trừ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ!

Một lưu ý không thể không nhắc đến chính là bạn nên đảm bảo tài chính đủ chi trả trong thời gian tham gia bảo hiểm để nhận được quyền lợi một cách đầy đủ nhất. Tránh trường hợp không đóng phí thường niên liên tục khiến tiền vẫn mất và tật vẫn mang.  Bởi vì rất nhiều trường hợp không đủ không đủ kinh phí chi trả phí bảo hiểm theo định kỳ dẫn đến đáo hạn hợp động. Khi bạn đáo hạn hợp đồng thì hoặc bạn sẽ không được chi trả số tiền đã đóng, hoặc sẽ không được bồi thường như đúng hợp đồng đã ký, điều này sẽ rất thiệt thòi với bạn. Do đó khi chưa chắc chắn về tài chính thì tốt nhất chưa nên tham gia bảo hiểm nhân thọ vội.

Trên đây là những thông tin hữu ích cho bạn nếu bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hải Phòng . Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng đủ điều kiện thì bạn có thể đăng ký tư vấn tham gia bảo hiểm để được bảo vệ sớm nhất bạn nhé!

tham gia bao hiem nhan tho tai hai phong2

Góc Tuyển Dụng – Nếu bạn muốn làm một tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp tại Hải Phòng ?

NHỮNG QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ MỘT NHÂN VIÊN BẢO HIỂM 

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam (Manulife nằm trong Top 22 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam).
  • Được tham gia miễn phí toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…
  • Được định hướng phát triển ngay từ khi mới bắt đầu dựa vào tính cách & đặc điểm từng cá nhân.
  • Tự do về thời gian: Không cần điểm danh, chấm vân tay…
  • Được đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời (đã được Bộ tài chính phê duyệt).
  • Được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5%.
  • Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, không bè phái.
  • Cơ hội du lịch trong/ ngoài nước theo các chương trình của văn phòng/ công ty…

ĐÓ LÀ NHỮNG QUYỀN LỢI BẠN ĐƯỢC HƯỞNG KHI LÀM MỘT TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM NHÂN THỌ TẠI HẢI PHÒNG ! LIÊN HỆ THÊM VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top