bảo hiểm cho người kinh doanh tự do

Bảo Hiểm Nhân Thọ Dành Cho Người Kinh Doanh Tự Do

Nếu bạn là người làm kinh doanh tự do thì tôi chúc mừng bạn, bạn đang làm công việc mà rất nhiều người mong ước. Người ta nói “Phi thương thi bất phú”, bất cứ ai cũng đều muốn mình được bán 1 cái gì đó, được làm chủ 1 cái gì đó… Bạn đang có cả 2 thứ đó, nên tôi chúc mừng bạn một lần nữa.

Kinh doanh tự do là gì?

Kinh doanh tự do là việc bạn tự cung cấp sản phẩm/ dịch vụ của mình tới tay khách hàng. Khách hàng sẽ là người “trả lương” cho bạn, chứ không phải một ông sếp nào khác, và bạn cũng chính là người phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của mình làm ra.

Tiêu biểu như: Bán tạp hóa, Shop quần áo, Salon Tóc, Tiềm giặt là, Chăn nuôi gia súc, Buôn bán mỹ phẩm, Buôn bán online, Freelancer, sản xuất âm nhạc, đạo diễn chương trình, tổ chức sự kiện, nhiếp ảnh gia, thiết kế (đồ họa, nội thất, thời trang, …), kiến trúc sư, stylist, viết báo, biên tập viên, PR, copywriter…

Những lợi thế mà người làm kinh doanh tự do:

  1. Thời gian: Tự mình quyết định thời gian làm việc, tự mình quyết định các ngày nghỉ, chế độ làm việc…
  2. Độc lập: Tự mình đưa ra các ý tưởng và thực hiện mà không cần được sự cho phép của cấp trên.
  3. Thu nhập: Tự mình trả lương cho mình, và cũng tự mình quyết định ngày nhận lương, bao nhiêu tiền…
  4. Và còn nhiều lợi ích khác…

Quả thực, với những lợi thế trên, nghề kinh doanh tự do luôn hấp dẫn với mọi người, đặc biệt các bạn trẻ có xu hướng muốn tự do, không thích bị bó buộc trong khuôn mẫu công ty. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, và cũng bởi vậy nên người kinh doanh tự do cần có bảo hiểm nhân thọ.

 

Vì sao người kinh doanh tự do cần bảo hiểm nhân thọ?

vì sao người kinh doanh tự do cần bảo hiểm nhân thọ

Thu nhập của người làm kinh doanh tự do biến động theo từng thời điểm

Có lúc rất cao, nhưng có lúc cũng lao đao vì nhiều lý do. Thu nhập không ổn định là vậy, nhưng các khoản chi thì vẫn cứ phải chi, luôn có mức chi tiêu tối thiểu mà cho dù thu nhập cao hay thấp vẫn phải chi như vậy.

Còn chưa kể, nếu đã lập gia đình và có con nhỏ, chi phí mỗi tháng lại càng tăng cao.

=> Đọc ngay bài Có nên chơi bảo hiểm nhân thọ để bạn biết thêm những thông tin hữu ích về loại hình bảo hiểm này.

 

Trách nhiệm của người làm kinh doanh tự do luôn nặng nề

Lo kiếm tiền, lo phát triển cửa hàng, nâng cao chuyên môn, lo trả lương cho nhân viên, lo nhập hàng, xuất hàng, lo thuế má… Với những người kinh doanh tự do, tất cả công việc đều đến tay họ, và họ phải làm, nếu không làm thì họ là người chịu thiệt đầu tiên.

Khi phải lo lắng và cán đán mọi thứ, những người làm công việc kinh doanh tự do có nguy cơ mắc bệnh tật, những rủi ro khi đi lại cao hơn những người làm văn phòng. Đặc thù mỗi công việc khác nhau, và người kinh doanh tự do phải chấp nhận điều đó.

 

Không có lương và các chế độ phúc lợi

Không được hưởng những phúc lợi, chính sách ưu đãi của các công ty, các khoản tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, trợ cấp sinh sản và xa hơn nữa là lương hưu. Lương bổng không ổn định cũng là một vấn đề đáng lo ngại.

Khi còn trẻ khỏe, bạn có thể làm ra nhiều tiền, nhưng khi không còn sức khỏe, khi già đi, bạn sẽ phải “trông đợi” vào con cháu, các chế độ phúc lợi xã hội để đảm bảo cuộc sống tuổi già.

Khi không có lương, không có chế độ xã hội, rõ ràng bạn còn 30 năm tuổi già phía trước rất khó khăn.

=> Xem ngay So sánh bảo hiểm nhân thọ và Bảo hiểm xã hội, bạn sẽ thấy không cần thiết phải có BHXH khi đã có BHNT

 

Khi công việc kinh doanh tốt, tiến triển thuận lợi thì mọi thứ có vẻ ổn

Sẽ có đủ tiền để trả lương cho nhân viên, thu nhập của bản thân cũng kha khá, tiết kiệm được đôi chút để sau này đi du lịch, hoặc xa hơn là cho con cái học hành; Dư giả thì để dành tiền vào ngân hàng, đầu tư để về già có chút tiền tiêu…

Khi mọi thứ bình thường và êm đềm, ta có thể nghĩ và tưởng tượng ra mọi viễn cảnh tốt nhất cho bản thân và gia đình của mình.

 

Nhưng không ai biết trước ngày mai ra sao

Không ai có thể biết trước những gì sẽ xảy ra vào ngày mai: bệnh tật, ốm đau, tai nạn, thương tật, thậm chí là cái chết.

Khi đó ai sẽ là người thay bạn đảm đương các công việc hàng ngày? Ai sẽ là người tiếp tục đi làm để mang tiền về cho gia đình của bạn? Ai sẽ là người trả chi phí để bạn chữa bệnh nếu không may gặp bệnh hiểm nghèo? Ai sẽ thay bạn chu cấp cho con cái học hành thành tài? Ai sẽ đứng ra thay bạn chăm sóc cha mẹ già lúc đau yếu?…

Nhưng Chắc chắn 1 điều: bạn sẽ không muốn và thực tế cũng không có ai khác có thể thay bạn làm tất cả những điều đó. Nhưng bạn cũng thừa nhận, nếu những rủi ro trên xảy ra, có thể bạn sẽ không hoàn thành được trách nhiệm của mình với gia đình, phải không bạn?

 

Đó là lý do mà bảo hiểm nhân thọ ra đời, với chức năng chính: Bảo vệ nguồn thu nhập của người làm kinh doanh tự do.

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn hãy đảm bảo Số tiền bảo hiểm đủ để thay thế thu nhập của bạn, đủ để hoàn thành trách nhiệm của bạn với gia đình, đủ tiền lo cho con cái ăn học, trả hết các khoản nợ còn lại, và đủ tiền lo hậu sự nếu không may bạn qua đời.

 

Bảo hiểm nhân thọ là phương án dự phòng cho bạn, giúp bạn luôn hoàn thành trách nhiệm của mình với gia đình, trả hết các khoản nợ, đảm bảo lo được con cái ăn học, ngay cả khi bạn không còn trên đời.

Đó chỉ là lợi ích thứ nhất mà tôi muốn giới thiệu với bạn, nhưng cái lợi thứ 2 sau đây mới là thứ những người kinh doanh tự do như bạn cần tới.

Danh sách 45 bệnh lý nghiêm trọng được bảo hiểm nhân thọ bảo vệ bạn đang quan tâm.

 

Bảo hiểm nhân thọ bù đắp cho bạn những chế độ phúc lợi mà bạn không có

bảo hiểm cho người kinh doanh tự do khi về già
Làm tự do đồng nghĩa với việc phải tự lo cho mình, không có các chế độ phúc lợi thì cuộc sống khi về già sẽ RẤT DÀI, và RẤT KHỔ. Bảo hiểm nhân thọ bù đắp cho bạn những thiệt thòi trong cuộc sống:

  1. Quỹ trợ cấp nằm viện lên tới 1.000 ngày từ nay tới tuổi 70 với số tiền từ 300 triệu – 3 tỷ đồng.
  2. Quỹ phòng ngừa tai nạn, thương tật từ nay tới tuổi 70 với số tiền từ 200 triệu – 6 tỷ đồng.
  3. Quỹ hỗ trợ điều trị bệnh nghiêm trọng, bệnh hiểm nghèo nguy hiểm tính mạng từ nay tới tuổi 70 với số tiền từ 200 triệu – 5 tỷ đồng.
  4. Quỹ hưu trí khi về già, bạn có thể sử dụng quỹ này để thay thế Quỹ lương hưu của bảo hiểm xã hội.
  5. Luôn có sẵn tiền trước những rủi ro trong cuộc sống.

Chỉ với số tiền nhỏ (10-15%) thu nhập, bạn đã có ngay sự an toàn về tài chính từ nay cho tới khi già. Tuổi già là lúc bạn được hưởng nhiều thành quả nhất từ bảo hiểm nhân thọ, bạn có tiền đủ để đi du lịch, ngao du tuổi già, đó mới là Hưu Trí An Nhàn.

 

Bảo hiểm nhân thọ không chỉ được mua bằng tiền, mà còn bằng sức khỏe của bạn. Bạn muốn có tuổi già được tự do về tài chính? hay sẽ vướng bận, trông chờ vào con cái?… Đó là lựa chọn của bạn.

=> Đăng ký nhận báo giá và quyền lợi của Bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top