33 ngo nhan nguoi viet ve bao hiem nhan tho

33 Ngộ Nhận Của Người Việt Về Bảo Hiểm Nhân Thọ – Cuốn sách giúp bạn TIN vào BHNT


Bài viết này giới thiệu đầy đủ nhất về cuốn sách “33 Ngộ nhận của người Việt về Bảo hiểm nhân thọ” của tác giả Nguyễn Thành Trung – CEO, Admin của Suthatbaohiem.com.

Cuốn sách được tạo ra với sứ mệnh muốn giúp mọi người hiểu và tin tưởng hơn về Bảo hiểm nhân thọ.

Tình cờ là Slogan của Sự thật bảo hiểm là “Sức mạnh từ niềm tin”, khi có đủ niềm tin thì mọi thứ đều có thể làm được.

Để giúp bạn đọc hiểu đủ và rõ ràng, tôi sẽ cung cấp thông tin theo công thức WHAT – WHY – WHO – HOW và cố gắng ngắn gọn nhất có thể để bạn hiểu được ý mà tôi muốn diễn đạt.

WHAT – 33 Ngộ nhận của người Việt về Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Đó là 1 cuốn sách, dài 184 trang do tác giả Nguyễn Thành Trung, cũng là Admin của Website suthatbaohiem – Blog đầu tiên của Việt Nam viết về BHNT.

Cuốn sách được thiết kế cẩn thận, chất liệu giấy tốt và được bọc bên ngoài để đảm bảo chất lượng sách bên trong.

Đây cũng là cuốn sách đầu tiên trong đời của tác giả, là một niềm tự hào, nhưng cũng là một thách thức bởi tác giả luôn chịu trách nhiệm cao với những gì mình nói và làm.

Chỉ có một thứ mới có thể giúp tôi tự hào khi cuốn sách này được phát hành, đó là Chất lượng nội dung: hữu ích và ứng dụng.

Cuốn sách có giá 120.000đ, bằng khoảng 4 ly cafe để bạn sở hữu.

Sách được cung cấp trực tiếp từ tác giả, trong thời gian tới sẽ xuất hiện trên Tiki và Shopee.

Bên dưới là ảnh bìa của sách:
anh bia 33 ngo nhan nguoi viet ve bao hiem nhan thoWHY – Tại sao cuốn sách này được lên ý tưởng và được tạo ra?

Bản thân tôi cũng là người đang làm việc trong hệ thống Agency của công ty bảo hiểm nhân thọ, do đó tôi hiểu sâu sắc những niềm vui, nỗi buồn, sự lo âu của các đại lý, quản lý, quản lý cấp cao trong môi trường này.

Với đại lý:

  • Nhiều người rất muốn làm bảo hiểm nhưng lại không đủ tự tin để nói với tất cả mọi người rằng mình đang làm BHNT,
  • Nhiều người gặp những câu hỏi khó hoặc phản hồi không tích cực của KH về BHNT nhưng không biết cách trả lời và nói chuyện ra sao để KH tin tưởng BH hơn. Đã có rất nhiều đại lý bỏ cuộc vì thấy “khó quá”.
  • Nhiều người dành thời gian để học và thi chứng chỉ bảo hiểm, nhưng không hoàn toàn tin tưởng vào BHNT và công ty bảo hiểm, họ luôn nghi ngờ “một điều gì đó” nhưng lại không chịu tìm tòi xem liệu điều mình đang suy nghĩ là đúng hay sai?
  • Nhiều người có 1001 câu hỏi về BHNT, họ rất muốn làm việc và phát triển ở công việc này nhưng không biết hỏi ai, không biết tìm tòi thông tin ở đâu thì chính thống và đầy đủ

Rất nhiều đại lý bảo hiểm đã chọn cách BỎ CUỘC bởi họ không tìm thấy niềm tin tuyệt đối vào BHNT và họ cũng không thấy tương lai của mình ở công việc này.

Cuốn sách “33 Ngộ nhận của người Việt về Bảo hiểm nhân thọ” sẽ giúp người Đại lý vượt qua điều đó bởi 33 điều ngộ nhận (nghĩ không đúng) thường gặp này đã bao gồm cả những ngộ nhận mà người thân, bạn bè, đồng nghiệp… – những người xung quanh người đại lý đó vẫn nghĩ sai về BHNT. Cuốn sách giúp chính bản thân người Đại lý hiểu rõ vấn đề và biết cách giải thích cho những người xung quanh mình hiểu và không còn hoài nghi về BHNT.

120.000đ để mua về Niềm tin với nghề và biết cách lan toả Niềm tin đó tới những người xung quanh… Nó rẻ hơn so với rất nhiều khoá học đắt giá.

Với khách hàng tiềm năng:

Nhiều người có những thắc mắc, băn khoăn về BHNT nhưng không biết tìm thông tin chính xác ở đâu? Sự thật là nhiều người rất ngại liên hệ hỏi tư vấn viên bảo hiểm bởi “hỏi xong mà không ký hợp đồng thì cũng ngại…”

Nhiều người được đại lý tư vấn nhưng vẫn thấy có chút “hoài nghi” về những thông tin mà mình được nghe, muốn tìm thông tin chính xác để đối chiếu…

Nhiều người cũng hiểu rằng về bản chất BHNT không xấu, nhưng ở VN thì BHNT có nhiều điều nghi vấn, muốn tìm hiểu cho rõ ràng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu…

Cuốn sách “33 Ngộ nhận của người Việt về Bảo hiểm nhân thọ” sẽ giúp bạn giải quyết điều đó, bởi nó đã bao gồm rất nhiều băn khoăn của khách hàng khi tìm hiểu về BHNT, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp từ dễ tới phức tạp. Cuốn sách có thể giúp bạn thay đổi đáng kể cách bạn nhìn nhận về BHNT và giá trị của nó với cuộc sống.

Với các quản lý/ quản lý cấp cao:

Vấn đề lớn nhất mà các cấp quản lý trong môi trường bảo hiểm phải đối mặt là Tuyển dụng và Tăng trưởng:

  • Làm sao để tuyển được ai đó thì người đó sẽ “bám trụ” thành công với nghề?
  • Làm sao để người đại lý mình tuyển có thể chăm chỉ học kỹ năng, chăm chỉ đi tư vấn chứ không phải là cứ cấp Code xong là “mất tích”?
  • Làm sao để các đại lý mình tuyển sẽ “chủ động” trong công việc, họ chủ động học và làm, họ biết “làm là tốt cho mình” chứ không phải “làm để quản lý được hưởng”

Để làm được điều đó, bạn cần truyền cho đại lý niềm tin với nghề, niềm tin với công ty, niềm tin với quyền lợi và các giá trị của BHNT.

Nhưng truyền niềm tin cho đại lý không phải thứ mà bạn dễ dàng làm được thông qua một vài câu nói hay, hoặc 1-2 buổi nói chuyện… Đúng là nói hay, truyền cảm hứng tốt là một lợi thế, nhưng để đối phương “tâm phục khẩu phục” và sau đó tin tưởng hoàn toàn vào BHNT thì bạn cần cả những “bằng chứng xác thực”.

Các thông tin được truyền đạt phải chính xác, logic, hợp tình hợp lý, và có thể xác minh được dễ dàng.

Suy cho cùng, chỉ khi nào người làm bảo hiểm tin tưởng hoàn toàn vào công việc mình làm và nhìn thấy con đường phía trước, họ mới chủ động để làm việc.

Khi đủ niềm tin, có kết quả và trải nghiệm, nhiều người sẽ coi BHNT là sự nghiệp chứ không còn là công việc nữa.

Cuốn sách này giúp bạn làm được điều đó – giúp Đại lý bạn tuyển dụng tin tưởng vào BHNT.

Họ sẽ không còn sợ hãi khi người xung quanh mình không thích bảo hiểm nữa, họ cũng không còn dễ dàng bỏ cuộc sau một vài ca tư vấn thất bại, và chắc chắn là họ sẽ không còn xấu hổ nếu nói với mọi người rằng mình làm nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ.

Cùng xem 33 điều ngộ nhận mà tôi nói tới là gì nhé?

muc luc 33 ngo nhan ve bao hiem nhan tho
muc luc 33 ngo nhan ve bao hiem nhan tho

Bạn nghĩ sao nếu đội ngũ của bạn không còn lo lắng bất kỳ điều gì đã được nêu ra ở trên và họ có câu trả lời cho mọi câu hỏi, giải quyết thoả đáng mọi điều ngộ nhận của khách hàng về BHNT?

WHO – Cuốn sách này viết cho ai?

Ban đầu tôi định phát triển nội bộ tài liệu này bởi hơn ai hết tôi hiểu những khó khăn mà những người làm nghề như mình phải đối mặt: Muốn phát triển nhiều nhân sự mới, nhưng vẫn có những người rời bỏ khỏi công việc này.

Nếu một đội ngũ mà tuyển không đủ bù Terminate thì đội ngũ đó không thể phát triển được.

Rất nhiều người đã từng bước chân vào nghề này, làm việc trong Team của tôi nhưng sau rồi họ lại rời đi, tôi nhận lỗi về mình trước tiên.

Sau nhiều lần như vậy, tôi tìm ra nguyên nhân gốc rễ khiến rất nhiều người ban đầu mong muốn làm bảo hiểm, rồi sau đó rời đi “không kèn không trống”, đó chính là Niềm tin!

Cuốn sách này dành cho những ai đang làm bảo hiểm, đặc biệt những đại lý mới vào nghề bởi nó xác lập tâm thế rõ ràng và vững chắc để họ có thể bắt đầu một sự nghiệp chứ không phải là công việc đơn thuần.

Cuốn sách này cũng phù hợp với các quản lý kinh doanh để tặng quà cho những đại lý mình tuyển dụng và đặt kỳ vọng thành công ở họ.

Nói chung, bạn không thể bỏ qua cuốn sách này nếu bạn TIN và YÊU bảo hiểm nhân thọ. Bởi đọc xong thì niềm tin yêu đó còn mãnh liệt hơn với cơ sở lập luận chặt chẽ bằng các bằng chứng xác thực và cụ thể.

WHO – Hướng dẫn sử dụng sách?

Đầu tiên là mua sách:

Bạn điền thông tin trong Form này: https://forms.gle/QEWWkX2twoZQ1KDk7, sau đó sẽ có người gọi xác nhận và hướng dẫn thanh toán để giao nhận sách.

Tiếp theo là cách sử dụng:

Sách được bọc trong lớp nilon để đảm bảo chất lượng, bạn có thể tự đọc hoặc tặng cho người khác.

Nếu người nhận sách là ứng viên/ đại lý mới, hãy yêu cầu đối phương đọc và viết bài thu hoạch để bạn nắm được kết quả.

Nếu bạn thấy hài lòng với chất lượng cuốn sách, hãy comment chia sẻ xuống dưới bài viết này hoặc inbox cho tác giả nhé.

Tôi tin cho dù bạn không phải là người hay đọc sách thì cuốn sách này cũng sẽ giúp được bạn đọc một cách dễ dàng và thấy thú vị với các nội dung bên trong.

Viết thế thôi nhỉ?

Còn lại để mọi người đọc sách và review tốt hơn.

Nếu ai đã yêu thích #suthatbaohiem thì hãy nhớ là các bài viết trên đây đều là Free, vậy thì chắc hẳn những nội dung phải trả phí, cụ thể là cuốn sách “33 ngộ nhận của người Việt về Bảo hiểm nhân thọ” cũng phải hấp dẫn và đáng đồng tiền chứ?

Đúng không nào?!

Cảm ơn tất cả vì đã luôn tin yêu và ủng hộ Sự thật bảo hiểm.

Nguyễn Thành Trung – CEO Suthatbaohiem

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

6 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Hiên Còi _Tin 5K10
Hiên Còi _Tin 5K10
2 năm trước đó

Cảm ơn Trung, bài viết rất hay và mình cũng muốn đặt cuốn sách cho chính người bạn của mình viết. Rất ngưỡng mộ bạn!

Nguyễn Thị Mộng Tuyền
Nguyễn Thị Mộng Tuyền
1 Năm trước đó

Tuyền đã chuyển khoản và đăng ký 1 cuốn. Đc 173/17 Khuông Việt. Tân Phú. Tp HCM. Khi nào mình nhận đc sách ạ

Huỳnh Ái Phương
Huỳnh Ái Phương
1 Năm trước đó

Phương đky mua 1 quyển sách 33 Ngộ nhận của Người Việt về BHNT có xin chữ ký tác giả và đã ck, nhưng khi nhận sách bị thiếu chữ ký và phải trả tiền thu hộ 151 ngàn đồng. Vui lòng kiểm tra lại giúp P

Hương Nghiêm
Admin
9 tháng trước đó

Chào bạn! Rất xin lỗi bạn vì sự thiếu sót này. Bạn vui lòng liên hệ hotline 0966 725 369 để được hỗ trợ nhé! Trân trọng và hợp tác!

Shopping Cart
6
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top