mua bao hiem daiichi

Dai-ichi Life Việt Nam đạt mốc doanh thu phí bảo hiểm 9.200 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024

Trong nửa đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt doanh thu phí bảo hiểm gần 9.200 tỷ đồng, chiếm thị phần 13%. So với cuối năm 2023, thị phần của công ty đã tăng 0,5 điểm phần trăm, duy trì vị trí trong Top 3 các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Doanh thu từ phí bảo hiểm khai thác mới của Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 1.800 tỷ đồng, đứng đầu trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí khai thác mới theo quy năm. Lợi nhuận sau thuế của công ty vượt mốc 1.100 tỷ đồng.

Trong nửa đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả hơn 2.200 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho trên 200.000 trường hợp, trong đó gần 700 tỷ đồng được sử dụng để chi trả cho quyền lợi chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trong gần 17 năm qua đã lên đến hơn 21.700 tỷ đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp, góp phần quan trọng vào việc bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam. Hiện tại, công ty phục vụ gần 5 triệu khách hàng và gia đình, nhờ vào đội ngũ hơn 2.000 nhân viên và 110.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp tại 300 văn phòng trên toàn quốc.

mua bao hiem daiichi life vietnam

Hướng đến việc chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn tài chính lâu dài cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hệ sinh thái số về sức khỏe và hạnh phúc. Ngày 15/7/2024, công ty chính thức ra mắt dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến trên nền tảng Dai-ichi Connect. Dịch vụ này bao gồm bốn tính năng: Đặt câu hỏi cho bác sĩ, Nhắn tin với bác sĩ, Tư vấn video với bác sĩ, và Cuộc gọi chăm sóc sức khỏe. Những tính năng này giúp khách hàng giải đáp các vấn đề về sức khỏe thể chất, tinh thần, dinh dưỡng, từ đó giúp họ theo dõi tình trạng sức khỏe và chăm sóc bản thân tốt hơn.

Để nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị y tế, tính đến tháng 6/2024, công ty đã hợp tác với hơn 260 bệnh viện, phòng khám, và cơ sở y tế trong và ngoài nước để mở rộng hệ thống bảo lãnh viện phí nội trú và ngoại trú.

Từ năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức gần 4.200 hội thảo sức khỏe miễn phí, bao gồm kiểm tra sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư, đột quỵ, tiểu đường cho hơn 102.000 khách hàng trên toàn quốc với tổng ngân sách trên 22 tỷ đồng. Các hội thảo còn cung cấp kiến thức từ các bác sĩ và chuyên gia y khoa về những vấn đề sức khỏe quan trọng như tim mạch, đột quỵ, ung thư và bệnh hiểm nghèo.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với sứ mệnh ‘Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt,’ chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo trong sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ số. Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao trải nghiệm và tạo ra giá trị vượt trội cho khách hàng và đối tác. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tiên phong trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng, hướng tới một xã hội hạnh phúc và bền vững trong tương lai.”

Song song với mục tiêu tăng trưởng bền vững, qua Quỹ Vì Cuộc Sống Tươi Đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp vượt hơn 70 tỷ đồng trong 17 năm qua. Các chương trình này tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Giáo dục, Sức khỏe – Y tế, Môi trường, và Từ thiện Xã hội.

Để ghi nhận những đóng góp nổi bật của mình trong việc phát triển bền vững nền kinh tế và xã hội, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín cả trong nước và quốc tế, bao gồm: “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 – Ngành Bảo hiểm,” “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024,” “Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024,” “Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2024,” “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024,” và “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023.”

Theo Đầu tư Online

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang