mua bao hiem mb ageas life

MB Ageas Life đạt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024”

Vào ngày 31 tháng 7 vừa qua tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã vinh dự được trao giải “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” trong Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024.

Sự kiện này nằm trong Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2024, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức. Qua 18 năm tổ chức, chương trình đã tôn vinh hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng và cạnh tranh nhờ sự đánh giá khách quan, công tâm của hội đồng bình chọn. Những nhãn hiệu này xứng đáng đại diện cho đất nước, ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Năm 2024, Chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hầu hết các nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tiềm năng của nền kinh tế. Tham gia chương trình, các nhãn hiệu tiêu biểu của Việt Nam sẽ có thêm nền tảng vững chắc trong quá trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế, tạo cơ hội thuận lợi để các thương hiệu Việt tiếp cận bạn bè quốc tế.

Tại lễ trao giải, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas vinh dự được ghi nhận trong “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” thuộc lĩnh vực Bảo hiểm – Tài chính. Bà Nguyễn Quỳnh Mai, Trưởng phòng Truyền thông & Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ: “Giải thưởng này là sự ghi nhận cao quý cho những nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trong chiến lược phát triển bền vững, xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang từng bước khẳng định tốc độ phát triển mạnh mẽ, tiên phong trong hoạt động đổi mới và chuyển đổi số, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành với những giải pháp tài chính tối ưu”.

bao hiem nhan tho mb ageas

MB Ageas Life tận dụng hệ sinh thái mạnh mẽ của ngân hàng và công ty bảo hiểm, tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 vào hành trình khách hàng để nâng cao trải nghiệm, nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống và tiên phong giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm số bắt kịp xu thế 4.0, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Ngoài ra, MB Ageas Life không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối trên các nền tảng chính: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số với nhiều dòng bảo hiểm nhân thọ phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng xây dựng hạnh phúc, MB Ageas Life không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh mà còn dành nhiều nguồn lực để đầu tư vào các dự án xã hội, chung tay cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục và trẻ em, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và an vui cho hàng triệu gia đình Việt.

Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” trong ngành Bảo hiểm – Tài chính một lần nữa khẳng định sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng dành cho thương hiệu MB Ageas Life. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín khác như: “Chiến dịch Marketing của năm” tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024, “Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam 2023-2024” tại Lễ trao giải Rồng Vàng, Giải thưởng “Sáng kiến bảo hiểm giáo dục năm 2023” tại Insurance Asia Awards 2023, “Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023” do VietNam Report công bố, và “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”.

Hoạt động từ năm 2016, MB Ageas Life là công ty Bảo hiểm nhân thọ được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa ba tập đoàn ngân hàng – tài chính lớn gồm Ngân hàng TMCP Quân đội (Việt Nam), Tập đoàn Ageas (Bỉ) và Muangthai (Thái Lan). Hiện tại, MB Ageas Life phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên toàn quốc, đã chi trả gần 1.000 tỷ đồng cho khoảng 100.000 trường hợp rủi ro, trở thành điểm tựa tài chính vững chắc giúp khách hàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Theo Quân đội Nhân dân

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang