mua bao hiem bic

BIC Hà Nội chi trả 1,9 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Tai nạn và Sức khỏe Con người – BIC Bình An cho gia đình của hai khách hàng trú tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Hai khách hàng này là những người vay vốn thường xuyên tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Sơn Tây. Sau khi được nhân viên bảo hiểm tư vấn kỹ lưỡng về phí và quyền lợi của bảo hiểm Tai nạn và Sức khỏe Con người BIC Bình An, họ đã tự nguyện tham gia sản phẩm này.

Đáng tiếc, cả hai khách hàng đã không may tử vong do tai nạn lao động và tai nạn giao thông. Ngay khi nhận được thông tin từ gia đình khách hàng, Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên gia đình và tích cực phối hợp với các bên liên quan để nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ. Công ty đã chi trả đầy đủ quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân hai khách hàng với tổng số tiền là 1,9 tỷ đồng, bao gồm số tiền tham gia bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bảo hiểm và trợ cấp mai táng.

mua bao hiem bic

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Tai nạn và Sức khỏe Con người – BIC Bình An, BIC luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp kịp thời các quyền lợi bảo hiểm, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến sức khỏe, tính mạng và tài sản của khách hàng.

Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời, đồng hành và chia sẻ khó khăn tài chính cùng thân nhân khách hàng trong lúc mất đi trụ cột kinh tế, tiếp tục khẳng định giá trị thực tiễn và tính nhân văn sâu sắc của sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An.

Theo Tin nhanh chứng khoán

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang