manulife quà tặng con yêu

Sự thật bất ngờ về Manulife – Quà tặng con yêu

Bạn có biết về gói giải pháp bảo hiểm dành cho trẻ em Manulife – Quà Tặng Con Yêu này? Tôi nghĩ chắc chắn bạn đã ít nhiều nghe tới cái tên Quà Tặng Con Yêu bởi đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em tốt nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Đúng với ý nghĩa của Slogan “Cha cho Tri Thức, Mẹ tặng Tương Lai”, Manulife – Quà Tặng Con Yêu là giải pháp tuyệt vời nhất mà những người làm cha mẹ dành cho đứa con thân yêu của mình: An toàn tài chính, Bảo vệ sức khỏe, Tích lũy lãi suất, bảo tức trọn đời.

Tại sao lại chọn Manulife – Quà Tặng Con Yêu ư? Vì nó quá tuyệt!

manulife quà tặng con yêu
Sản phẩm bảo hiểm tốt nhất dành cho Trẻ em

 

Và hôm nay tôi sẽ kể bạn nghe 1 câu chuyện có thật tại Việt Nam về sản phẩm bảo hiểm này. Thuở ban đầu, khi bảo hiểm nhân thọ mới về Việt Nam thì các sản phẩm bảo hiểm vẫn còn mang đậm dấu ấn của các nước phát triển: Chỉ bảo vệ thu nhập cho người trụ cột trong gia đình + Quyền lợi đơn giản chỉ có chi trả khi tử vong.

Quan niệm người nước ngoài rất rõ ràng: Ai là người làm ra tiền thì phải ưu tiên tham gia bảo hiểm cho người đó trước, để đảm bảo tài chính cho cả gia đình nhỡ may người trụ cột nằm xuống. Những người phụ thuộc (vợ/chồng, cha/mẹ, con cái) sẽ tính phương án sau khi người có thu nhập trụ cột tham gia bảo hiểm nhân thọ.

=>> Xem ngay lịch sử hình thành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam và /

Khi tư vấn về công cụ bảo vệ tài chính – Bảo hiểm nhân thọ cho các gia đình Việt Nam, Manulife nhận ra rằng suy nghĩ của người Việt khác với người Tây. Người Việt mình có câu “Hi sinh đời bố củng cố đời con”, biết bảo hiểm nhân thọ rất tốt, rất cần nhưng lại muốn tham gia cho con trước, mình sau.

Thoạt đầu Manulife đau đầu lắm, nhưng bản chất con người Việt Nam chúng ta luôn dành tình yêu rất lớn cho con cái, cái gì cũng muốn dành cho con. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, Manulife quyết định sẽ cho ra đời dòng sản phẩm mới – Bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em, có tên gọi Manulife – Quà Tặng Con Yêu.

 

Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cho trẻ em ở thời điểm hiện tại, khách hàng chỉ cần tham gia đóng phí 12 năm với số tiền từ 20.000đ/ ngày để được hưởng mọi quyền lợi trọn đời:

  • Quyền lợi phiếu tiền mặt (3 năm 1 lần tới tuổi 99).
  • Quyền lợi trợ cấp nằm viện qua đêm (tới tuổi 70).
  • Quyền lợi bảo vệ bệnh lý nghiêm trọng (tới tuổi 70).
  • Quyền lợi bảo vệ thương tật do tai nạn (tới tuổi 70).
  • Quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm nếu cha/ mẹ gặp rủi ro trong quá trình tham gia đóng phí.
manulife quà tặng con yêu
Chỉ cần 12 năm tiết kiệm được bảo vệ trọn đời.

Một kế hoạch tiết kiệm cho con chỉ trong 12 năm nhưng đảm bảo cho con giá trị tích lũy và bảo vệ cả đời!

 

Các sản phẩm của Manulife đều cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời nên ngày càng nhận được sự ủng hộ của người dân Việt Nam, góp phần làm nên thành công của Tập đoàn Manulife Finance – Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất thế giới.

=> Xem toàn bộ quyền lợi Bảo hiểm nhân thọ Manulife để thấy chỉ từ 20.000đ/ ngày bạn sẽ có những gì?

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

2 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Đặng thuý vi
Đặng thuý vi
6 năm trước đó

Con mình sinh năm 2017.mình muốn mua gói manulife qua tang con yeu 10trieu/nam.Ad có thể gửi bảng minh hoạ và sp chi tiết giúp mình ko?thanks!

Giỏ hàng
2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang