khach hang de dang thuc hien quy trinh m pro tren dien thoai 1722876968545132640211

Quy trình M-Pro của Manulife đạt giải thưởng về chuyển đổi số của năm 2024

Ban giám khảo của Insurance Asia Awards 2024 vừa trao giải thưởng cho giải pháp chuyển đổi số M-Pro của Manulife.

Được áp dụng từ đầu năm 2024, M-Pro là quy trình giám sát và phát hành hợp đồng bảo hiểm của Manulife.

Theo Manulife, quy trình mới này cho phép khách hàng thực hiện định danh điện tử và xác nhận các thông tin cá nhân đã cung cấp. Đồng thời, khách hàng cũng có thể kiểm tra các thông tin quan trọng về hợp đồng bảo hiểm như quyền lợi, thông tin đóng phí, và lưu ý về rủi ro đầu tư. Sáng kiến này còn giúp doanh nghiệp đánh giá độc lập các nội dung tư vấn của đại lý với khách hàng.

Theo số liệu từ Manulife, phần lớn khách hàng tham gia khảo sát đã hoàn tất quy trình M-Pro mà không cần hỗ trợ, thể hiện tính dễ tiếp cận của quy trình.

quy trinh mpro manulife

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết M-Pro là một sáng kiến mới mẻ và táo bạo, lần đầu tiên được sử dụng trong ngành bảo hiểm. Trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ giới thiệu thêm nhiều sáng kiến khác như dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và hệ thống tiếp nhận phản hồi khách hàng (tNPS) Medallia, nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng.

Ngoài M-Pro, Manulife cũng đã triển khai nhiều sáng kiến chuyển đổi số nổi bật khác. Chẳng hạn, nâng cấp nền tảng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến cho khách hàng (eClaims 3.0) với nhiều tính năng vượt trội, giúp rút ngắn thời gian giải quyết yêu cầu quyền lợi bảo hiểm chỉ còn 1,6 ngày; ra mắt ứng dụng Manulife Vietnam để khách hàng quản lý hợp đồng và tra cứu yêu cầu bảo hiểm, cùng nhiều tính năng hữu ích khác; triển khai ứng dụng trợ lý thông minh M-PA để nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ tư vấn viên.

Theo Tuổi trẻ Online

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang