mua bao hiem nhan tho fwd

“FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” mới ra mắt có nhiều ưu điểm nổi trội

Ngày 10/7/2024, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức ra mắt sản phẩm bổ trợ “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” với vô vàn ưu điểm vượt trội.

“FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” là sản phẩm bổ trợ mới của FWD Việt Nam, bao gồm 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với các hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng mỗi năm, nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng. Sản phẩm này thể hiện cam kết “thay đổi cảm nhận về bảo hiểm” của FWD bằng việc cung cấp những quyền lợi khác biệt và nâng cấp.

mua bao hiem suc khohe fwd

Được thiết kế để mang đến cho khách hàng những kế hoạch bảo vệ toàn diện, “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” hứa hẹn cung cấp các ưu điểm nổi bật như sau:

  • + Bảo vệ vượt mức: Khách hàng có thể gia tăng hạn mức lên đến 50% số tiền bảo hiểm hàng năm khi hạn mức điều trị nội trú ban đầu đã sử dụng hết.
  • + An vững tinh thần: Ngoài việc bảo vệ sức khỏe vật chất, sản phẩm còn mở rộng quyền lợi để bao gồm điều trị sức khỏe tinh thần toàn diện. Khách hàng cũng được hỗ trợ tâm lý chuyên sâu với dịch vụ tư vấn miễn phí từ Thoughtful, một tổ chức độc lập chuyên cung cấp dịch vụ tham vấn tâm lý chuyên nghiệp.
  • + Vượt giới hạn địa lý: Nhận thức được sự phổ biến của việc di chuyển quốc tế ngày càng gia tăng, “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” mở rộng phạm vi bảo vệ ra toàn cầu. Điều này mang lại cho khách hàng thuận lợi trong việc tiếp cận các phương pháp y khoa tiên tiến tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới để thăm khám và điều trị khi cần thiết.

Ông Vương Gia Vũ, Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Chiến lược của FWD Việt Nam, nhấn mạnh rằng sản phẩm này phản ánh cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD là một tập đoàn bảo hiểm có hoạt động rộng khắp châu Á, phục vụ hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm những thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất thế giới. Tập đoàn được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận về bảo hiểm” và cam kết đặt khách hàng làm trọng tâm. Bằng cách khai thác sức mạnh của công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, thành lập từ năm 2016, là thành viên của Tập đoàn FWD. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.fwd.com.vn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang