bic 1 7244

Nhận ngay ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch BIC

Từ ngày 01/07/2024 đến 30/09/2024, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 40% phí bảo hiểm cho các sản phẩm bảo hiểm du lịch.

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi khi tham gia các sản phẩm:

  • Bảo hiểm tai nạn khách du lịch – BIC Travel Care
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế
  • Bảo hiểm du lịch trong nước

Ba sản phẩm này của BIC đảm bảo đáp ứng toàn diện nhu cầu bảo hiểm cho khách hàng du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, với BIC Travel Care và bảo hiểm du lịch quốc tế, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ cứu trợ y tế và hỗ trợ du lịch chuyên nghiệp 24/7 từ International IPA trên toàn cầu.

Khách hàng có thể chọn các chương trình bảo hiểm linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình, với tổng mức chi trả bảo hiểm lên đến 4 tỷ đồng. Các sản phẩm này còn hỗ trợ tốt cho việc xin visa quốc tế, đáp ứng nhu cầu di chuyển đến mọi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

mua bảo hiểm du lịch bic

Để tham gia và tận hưởng ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ các Phòng kinh doanh, đơn vị thành viên, hoặc đại lý của BIC trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua nhanh chóng qua các kênh bảo hiểm trực tuyến như website mybic.vn, ứng dụng BIC Online, BIDV SmartBanking hoặc BIDV iBank (miễn phí trên iOS và Android). Toàn bộ quá trình từ tìm hiểu sản phẩm, đặt mua, thanh toán đều được thực hiện trực tuyến, với giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được gửi qua email ngay sau khi mua thành công.

Nhanh tay tham gia bảo hiểm ngay hôm nay để chuyến đi của bạn luôn an toàn và trọn vẹn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang