hien mau daiichi

Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024 tại tỉnh Hải Dương

Chương trình “Kết nối triệu yêu thương – hiến máu nhân đạo năm 2024” của Dai-ichi Life Việt Nam vừa được phát động tại tỉnh Hải Dương để mở màn cho chuỗi hoạt động hiến máu tình nguyện 2024 của công ty.

Tại thành phố Hải Dương, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã kết hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương để tổ chức một chiến dịch vận động hiến máu. Sự kiện đã thu hút hơn 200 tình nguyện viên, bao gồm Ban Giám đốc cấp cao, Giám đốc các Văn phòng tổng đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại Hải Dương cùng các tỉnh lân cận. Tổng cộng, 171 đơn vị máu đã được hiến tặng.

Đây là sự khởi đầu cho chuỗi chương trình hiến máu nhân đạo của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2024, với các hoạt động tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra tại tỉnh Cà Mau và TP Hồ Chí Minh.

bao hiem daiichi

Trong hơn 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tục tổ chức các hoạt động hiến máu nhân đạo, với tổng cộng 8.391 cán bộ, nhân viên và tư vấn tài chính của công ty đã đóng góp 6.720 đơn vị máu.

Bên cạnh đó, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, với tổng giá trị vượt quá 70 tỷ đồng, tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế, môi trường và từ thiện.

Theo Báo Hải Dương

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang