bao hiem fwd dat giai thuong chau A

FWD Việt Nam Xuất Sắc Đạt Trọn Bộ Giải Thưởng Nhân Sự Khu Vực Châu Á

FWD Việt Nam đã xuất sắc nhận được 4 giải thưởng danh giá về nhân sự khu vực châu Á năm 2024 do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Những giải thưởng này không chỉ phản ánh những nỗ lực không ngừng nghỉ của FWD Việt Nam trong việc gắn kết và chăm sóc nhân viên mà còn khẳng định cam kết của công ty trong việc xây dựng và duy trì một môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, hòa nhập và bền vững.

Trong số những giải thưởng mà FWD Việt Nam đạt được, bao gồm: Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024” được trao tặng lần thứ 5 liên tiếp, minh chứng cho sự gắn kết mạnh mẽ giữa nhân viên và tổ chức, đồng thời củng cố vị thế của FWD Việt Nam là một môi trường làm việc lý tưởng ở quy mô khu vực.

Bên cạnh đó, công ty còn đạt giải “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất”, ghi nhận những chính sách phúc lợi vượt trội dành cho nhân viên, cùng nỗ lực tạo dựng văn hóa quan tâm không chỉ giữa công ty và nhân viên mà còn mở rộng đến gia đình và cộng đồng của họ. FWD Việt Nam cũng được vinh danh với giải “Doanh nghiệp có chính sách đa dạng, bình đẳng và hòa nhập nổi bật nhất”, khẳng định một môi trường làm việc khuyến khích sự đa dạng và tôn trọng ý kiến cá nhân. Cuối cùng, giải “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” đã ghi nhận những nỗ lực của công ty trong việc thúc đẩy văn hóa học tập liên tục, phát triển năng lực và chuyên môn trong một môi trường hướng đến công nghệ và sự sáng tạo.

bao hiem fwd

Theo báo cáo từ HR Asia năm 2024, FWD Việt Nam tiếp tục duy trì chỉ số gắn kết nhân viên vượt trội so với thị trường trong cả ba khía cạnh chính: Giá trị cốt lõi (văn hóa, đạo đức, lãnh đạo và tổ chức), Cá nhân (gắn kết cảm xúc, lý trí và tâm hồn) và Tổ chức (suy nghĩ, cảm nhận và hành động).

Bà Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Quản trị Nguồn nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị Thương hiệu và Truyền thông tại FWD, chia sẻ: “Việc đạt được trọn bộ 4 giải thưởng danh giá về nhân sự ở quy mô Châu Á lần này là một sự ghi nhận đầy ý nghĩa đối với FWD Việt Nam. Là một thương hiệu nhà tuyển dụng trẻ, chúng tôi luôn nỗ lực tận dụng sự năng động và các thế mạnh của mình để áp dụng những xu hướng hiện đại trong việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng và hạnh phúc nhất. Tại FWD, mỗi nhân viên đều được tôn trọng, gắn kết và có cơ hội phát triển bền vững. Đây là một trong những yếu tố cốt lõi giúp FWD thực hiện tầm nhìn ‘thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm’.”

Theo Tin nhanh Chứng khoán

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang