bao viet boi thuong sau bao

Bảo hiểm Bảo Việt đã ghi nhận 437 yêu cầu bồi thường sau bão Yagi

Sau ảnh hưởng của cơn bão số 3, tính đến hiện tại Bảo hiểm Bảo Việt đã ghi nhận tổng cộng 437 vụ yêu cầu bồi thường nguyên nhân trực tiếp gây ra bởi cơn siêu bão.

Các yêu cầu bồi thường được ghi nhận liên quan phần lớn đến các loại hình tổn thất về: bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản như bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm nhà tư nhân, các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị, cầu cảng và hàng hóa.

Tính đến sáng 10/09/2024, tổng giá trị tổn thất của các yêu cầu bồi thường lên tới con số ước tính khoảng gần 385 tỷ đồng. Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang tích cực triển khai công tác đánh giá để sớm hoàn tất xử lý các yêu cầu bồi thường và hỗ trợ nhanh chóng, chuẩn xác cho các khách hàng không may bị ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão.

bao hiem bao viet 1

Bên cạnh đó, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã kịp thời tạm ứng bồi thường cho các doanh nghiệp bị thiệt hại nặng, giúp họ có thểm điểm tựa, sớm ổn định và quay trở lại sản xuất, kinh doanh.

Hòa chung cùng cả nước trong công tác khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã linh hoạt giải quyết và đáp ứng kịp thời các nhu cầu cấp bách của khách hàng.

Toàn bộ đội ngũ giám định viên chuyên nghiệp của Bảo hiểm Bảo Việt tại các khu vực bị ảnh hưởng và các khu vực khác đã được huy động để tiếp cận hiện trường nhằm kiểm tra đánh giá các tổn thất được kịp thời và hiệu quả.

Mong rằng các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua sẽ sớm vượt qua giai đoạn này để ổn định lại cuộc sống.

Theo Tin nhanh chứng khoán

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang