bao hiem suc khoe aia

AIA Việt Nam cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới: Bùng Gia Lực

AIA Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới mang tên Bùng Gia Lực nhằm hướng đến việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.

Theo khảo sát Kantar 2023, 81% người tiêu dùng Việt Nam đã giảm thu nhập trong 3 năm gần đây, gây ra sự không chắc chắn về tài chính và sự thận trọng trong các quyết định tài chính. Khảo sát cũng cho thấy 67% người lo ngại về mối liên hệ giữa sức khỏe và thu nhập. Đáp ứng nhu cầu này, AIA Việt Nam giới thiệu bảo hiểm sức khỏe Bùng Gia Lực, cung cấp quyền lợi toàn diện từ điều trị nội trú, ngoại trú, cấp cứu đến chăm sóc ung thư và nha khoa cho cả gia đình.

Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe toàn diện từ điều trị nội trú, điều trị trong ngày, cấp cứu và cả điều trị ung thư. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tham gia thêm điều trị ngoại trú và chăm sóc nha khoa.

bao hiem suc khoe bung gia luc

Một số điểm nổi bật của sản phẩm AIA – Bùng Gia Lực

  • Nhân đôi bảo vệ tại cơ sở y tế công lập, bao gồm điều trị ung thư.
  • Hỗ trợ chi phí điều trị lên đến 1 tỷ đồng cho các bệnh thường gặp và điều trị trong ngày.
  • Chi trả quyền lợi ung thư theo chi phí y tế thực tế.
  • Hỗ trợ mẹ bầu và bé trong thai sản.
  • Miễn phí bảo hiểm cho em bé thứ hai trong 4 năm đầu.
  • Thành viên AIA Vitality được hưởng ưu đãi sống khỏe và thưởng đến 60% phí bảo hiểm.
  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện từ phòng ngừa đến phục hồi.

Sản phẩm Bùng Gia Lực không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ sức khỏe hiện tại mà còn chú trọng duy trì lối sống lành mạnh, năng động. AIA Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau, giúp cải thiện và duy trì sức khỏe toàn diện. Theo ông Phùng Bá Khang, Phó tổng giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA Việt Nam, sản phẩm Bùng Gia Lực là bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang lại sự an tâm và khỏe mạnh cho cả gia đình.

AIA Việt Nam cũng hợp tác với Teladoc Health, đơn vị cung cấp dịch vụ y tế trực tuyến hàng đầu thế giới, để cung cấp dịch vụ Song Hành Y Tế. Dịch vụ này hỗ trợ khách hàng vượt qua các khó khăn tinh thần và vấn đề chuyên môn trong quá trình điều trị ung thư và bệnh hiểm nghèo, từ giai đoạn chẩn đoán đến điều trị.

Đặc biệt, dịch vụ này được cung cấp miễn phí cho khách hàng tham gia sản phẩm Bùng Gia Lực, khẳng định cam kết của AIA trong việc đồng hành cùng khách hàng, hướng tới cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Theo Tin nhanh chứng khoán.

XEM THÊM

Gói bảo hiểm AIA 10 năm – lưu ý khi tham gia

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm AIA: Những lưu ý đặc biệt cần nhớ

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang