mua bao hiem suc khoe BIC

BIC chi trả gần 1,1 tỷ đồng cho thân nhân khách hàng tại Gia Lai

BIDV Insurance Corporation (BIC) cùng với Ngân hàng BIDV (BIDV) – Chi nhánh Nam Gia Lai đã tiến hành tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người (BIC Bình An) với số tiền gần 1,1 tỷ đồng cho thân nhân một khách hàng không may gặp rủi ro tại Gia Lai.

Khách hàng được nhận chi trả bảo hiểm là ông P.V.T (sinh năm 1964). Vào tháng 4 năm 2024, sau khi được các cán bộ bảo hiểm tư vấn kỹ lưỡng về quyền lợi của bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người BIC Bình An, ông P.V.T đã quyết định tự nguyện tham gia bảo hiểm tại Phòng giao dịch Ia Grai của Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Gia Lai. Chỉ hơn hai tháng sau, vào ngày 11 tháng 6 năm 2024, ông P.V.T. không may bị điện giật khi đang làm việc tại vườn cà phê và qua đời.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ gia đình khách hàng, BIDV Insurance North Central Highlands (đơn vị của BIC tại khu vực) và Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Gia Lai đã hỗ trợ gia đình hoàn tất các thủ tục để nhận chi trả bảo hiểm theo quy định. Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông P.V.T. là gần 1,1 tỷ đồng, bao gồm số tiền bảo hiểm tại thời điểm xảy ra sự cố và các khoản hỗ trợ, trợ cấp mai táng.

Phát biểu tại buổi lễ chi trả, đại diện của BIC bày tỏ hy vọng rằng việc kịp thời giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ phía BIC sẽ giúp gia đình phần nào vượt qua nỗi đau mất mát, giảm bớt gánh nặng kinh tế và ổn định cuộc sống.

Theo Tin nhanh chứng khoán

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Giỏ hàng
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Lên đầu trang