lam_sao-de_ngu_ngon_1-FILEminimizer

Ngủ ngon hơn mỗi đêm khi bạn luôn an tâm về vấn đề tài chính


Hầu như mọi sinh vật đều cần ngủ để tồn tại. Con người cũng không ngoại lệ. Là một con người, tôi có thể chứng thực điều đó: Khi tôi không ngủ đủ giấc, tôi cáu kỉnh. Tôi không thể tập trung, và tôi mắc nhiều sai lầm. Có rất nhiều điều không tốt đến từ việc thiếu ngủ.

Và tất nhiên không chỉ có tôi, tất cả mọi người đều trở nên khó tính khi họ không được ngủ một giấc ngủ trọn vẹn. Những người phụ nữ sau sinh không bao giờ ngủ ngon khiến họ trở nên mệt mỏi, thậm chí trầm cảm. Những người đàn ông lúc nào cũng đau đầu vì công việc, vì tiền bạc cũng trở nên khó chịu sau mỗi sáng thức dậy. Một đứa trẻ con cũng khóc nhiều hơn khi giấc ngủ không tròn.

lam sao de ngu ngon 2 FILEminimizer

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC), chúng ta đang ở giữa một dịch bệnh y tế công cộng. Ngủ không đủ giấc có liên quan đến nhiều bệnh, kể cả những bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, béo phì và trầm cảm, tất cả đều là mối đe dọa đối với sức khỏe tất cả chúng ta.

Bên cạnh đó, ngủ không đủ giấc cũng là nguyên nhân gây ra các vụ tai nạn liên quan đến xe cơ giới và máy móc, gây thương tích và tàn tật đáng kể mỗi năm. Có quá nhiều lái xe khách đường dài hoặc container ngủ gật khi lái xe gây ra tai nạn chết người.Theo thống kê của bệnh viện tâm thần Hồ Chí Minh thì có đến 72% bệnh nhân trầm cảm do thiếu ngủ.

Điểm cuối cùng đó là một điểm quan trọng nhất gây ra bệnh mất ngủ. Đó chính là căng thẳng, đặc biệt là căng thẳng về vấn đề tài chính. Bạn luôn lo lắng xem liệu bao giờ thì có thể mua nhà, mua xe, bao giờ có thể trả hết nợ. Rồi tiền học của con cái, tiền cho khám chữa bệnh, nuôi dưỡng cha mẹ già. Là một người đàn ông ở Việt Nam, gánh nặng về tài chính gần như đổ hết lên đầu bạn. Và có lẽ đây có thể là một yếu tố gây gián đoạn lớn cho giấc ngủ. Do đó, bạn hãy làm điều gì đó để giảm bớt những lo lắng của mình, sớm có một giấc ngủ trọn vẹn, kéo dài tuổi thọ.

Làm thế nào bạn có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn?

lam sao de ngu ngon 3 FILEminimizer

Mẹo hay giúp bạn có giấc ngủ ngon:

  • Hàng ngày bạn hãy ngủ vào một giờ cố định và thức dậy cũng vậy.
  • Ngủ trong một căn phòng tối, yên tĩnh mà không có sự xáo trộn của các thiết bị điện tử. (Vâng, điều đó có nghĩa là tắt tivi, máy tính bảng, máy tính xách tay và điện thoại di động nữa.)
  • Tránh ăn nhiều gần giờ đi ngủ. Tốt nhất nên ăn trước khi ngủ 4 tiếng. Tránh đồ uống có cồn trước khi đi ngủ.
    Tập thể dục thường xuyên (nhưng không quá gần giờ đi ngủ).
  • Làm gì đó thư giãn trước khi đi ngủ, như đọc sách, đọc tiểu thuyết, nghe nhạc hoặc thiền.

Có một cách vô cùng độc đáo giúp bạn ngủ ngon hơn

Qua một số nghiên cứu của các hãng bảo hiểm, nhiều người lo lắng về việc mình sẽ để lại cho những người phụ thuộc tình hình tài chính khó khăn khi họ qua đời sớm và hơn một phần ba trong số họ lo về chi phí tang lễ mà người thân sẽ phải lo cho họ.

Tôi đoán là một số trong số họ đang mất ngủ vì những lo lắng đó. Nhưng, may mắn thay, đó chắc chắn sẽ không phải là một mối quan tâm khiến bạn mất ngủ. Hãy ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ gia đình bạn, những người thân yêu của bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn về tài chính nếu điều không may xảy ra với bạn.

Bảo hiểm nhân thọ cung cấp một khoản thanh toán (trợ cấp tử vong) cho những người thụ hưởng của bạn nếu bạn qua đời trong khi hợp đồng bảo hiểm của bạn có hiệu lực. Bảo hiểm nhân thọ có nhiều điều khoản linh hoạt, vì vậy bạn có thể điều chỉnh nó phù hợp với nhu cầu của gia đình và ngân sách của bạn.

Mặt khác, có nhiều gói bảo hiểm nhân thọ cho bạn lựa chọn. Có lẽ bạn sẽ thích gói bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư tài chính (Bảo hiểm Liên kết đơn vị). Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn những liên kết đầu tư phù hợp thay vì việc bạn phải tự bỏ công sức ra đầu tư.

Khi tham gia bảo hiểm kết hợp đầu tư bạn sẽ được các chuyên gia có trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm đảm nhận sử dụng tiền của bạn để đầu tư. Tuy nhiên, việc có lãi hay không cũng sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hiểm của bạn. Vậy nên bạn cũng cần có chút kiến thức về đầu tư.

lam sao de ngu ngon 4

Còn nếu bạn không muốn đau đầu về đầu tư thì chỉ cần tham gia bảo hiểm nhân thọ trọn đời để tích lũy tiền bạc cho tuổi già cũng như chuẩn bị sẵn tài chính cho người thân nếu bạn không may qua đời. Điều đó cũng đủ để bạn có thể ngủ ngon giấc và tỉnh dậy với một buổi sáng không lo âu.

Nếu thật sự, an tâm về tài chính giúp bạn ngủ ngon hơn thì bạn đừng chần chừ nữa, hãy sớm sở hữu một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ gia đình bạn. Liên hệ ngay với một chuyên gia bảo hiểm đáng tin cậy để tìm hiểu thêm về các điều khoản của hợp đồng, quyền lợi và chi phí bạn phải trả.

Và sau đó, bạn sẽ có những giấc mơ ngọt ngào…!

Nguyễn Thành Trung – CEO Suthatbaohiem.com

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết: https://suthatbaohiem.com khi muốn Copy bài viết. Chân thành cảm ơn!

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top