mua bảo hiểm cho con loại nào tốt

Mua bảo hiểm cho con loại nào tốt?

Vì nhu cầu được bảo vệ để có cuộc sống an lành là không phân biệt độ tuổi nên rất nhiều bậc cha mẹ hiện nay đang có nhu cầu mua bảo hiểm cho con, nhưng nghịch lý là họ lại không biết mua bảo hiểm cho con loại nào tốt. Vì vậy một số thông tin chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho những người đang quan tâm về vấn đề này.

Bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em

Do những lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại là vô cùng lớn, nên nhiều người đã nghĩ đến việc mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em, đặc biệt là con cháu của họ. Tuy nhiên trước khi mua, các gia đình nên xem xét thật kỹ mục đích thực sự của việc này là gì? Vì thực tế đối tượng là trẻ em thì chưa thích hợp với bảo hiểm nhân thọ do bản chất của bảo hiểm nhân thọ là để bảo vệ gia đình khi người trụ cột gặp những biến cố, mất đi khả năng sản xuất tài chính. Do đó dù muốn bảo vệ con cái nhưng nghịch lý là các gia đình lại mua bảo hiểm nhân thọ cho con với mục đích đầu tư để lấy lãi xuất. Nếu mục đích là tiết kiệm và lãi suất, các gia đình có thể lựa chọn gửi tiết kiệm thay vì mua bảo hiểm nhân thọ.

>> Xem ngay Những sai lầm khi mua bảo hiểm nhân thọ thường gặp ở 90% người Việt để tránh gặp bạn nhé.

 

Gửi tiết kiệm cho con

Gửi tiết kiệm cho con thông qua bảo hiểm nhân thọ?
Nhiều bậc cha mẹ muốn gửi tiết kiệm cho con qua bảo hiểm nhân thọ, nhưng thực ra có những cách khác tốt hơn…

Rất nhiều bậc cha mẹ vì muốn tạo một tài khoản riêng làm vốn liếng cho bé lớn lên say này nên đã nghĩ đến cách gửi tiết kiệm cho con. Ngoài  những cách truyền thống như nuôi heo đất hay gửi ngân hàng thì mua bảo hiểm cho bé đang là cách tiết kiệm được rất nhiều phụ huynh tin dùng. Có rất nhiều loại bảo hiểm cho con xuất hiện trên thị trường để cho mọi người lựa chọn như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm giáo dục, bảo hiểm an sinh, tích lũy giáo dục… Nhưng trước khi mua bảo hiểm cho con thì các gia định nên nghiên cứu kỹ quyền lợi, đặc điểm, cái hay cái không hay của từng loại bảo hiểm để chọn được loại phù hợp nhất đảm bảo bé có được cuộc sống đầy đủ sau này.

Và xin lưu ý: Trong 1 gia đình, nếu cha mẹ chưa có bảo hiểm thì nên ưu tiên mua cho cha mẹ trước, sau đó mới mua cho con.

>> Đọc ngay Có nên chơi bảo hiểm nhân thọ hay là mang tiền đi đầu tư, kinh doanh sinh lãi cao hơn?

 

Bảo hiểm nào tốt nhất hiện nay

bảo hiểm nhân thọ nào tốt nhất hiện nay?
Bảo hiểm nhân thọ nào tốt nhất cho trẻ em hiện nay?

Bảo hiểm nào tốt nhất hiện nay và mua bảo hiểm cho con loại nào tốt đang là câu hỏi được rất nhiều người cần lời giải đáp. Thực ra không thể khẳng định một loại bảo hiểm nào là bảo hiểm tốt nhất hiện nay. Vì mỗi loại bảo hiểm lại có những mục đích và vai trò khác nhau chứ không phải giống nhau, mỗi cái lại có một điểm yếu điểm mạnh riêng, quan trọng là mục đích sử dụng bảo hiểm là gì. Nếu nắm được rõ mục đích sử dụng bảo hiểm thì bạn sẽ dễ dàng tìm ra loại bảo hiểm tốt cho mình cũng như những người thân trong gia đình. Vì vậy ngay từ bây giờ thay vì việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi mua bảo hiểm cho con loại nào tốt thì hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng mục đích mua và tham khảo các loại bảo hiểm cho con cũng như xem xét khả năng tài chính của gia đình để chọn được một loại bảo hiểm phù hợp bảo vệ cuộc sống ấm lo hạnh phúc của con nhé.

>> Xem ngay Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2016

>> Bài viết Vì sao nhu cầu bảo hiểm của người Việt tăng cao sẽ giúp bạn hiểu được gia đình của mình cần gì ở 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Sau khi đã xem xong các thông tin nêu trên, bạn hãy Xem chi tiết Bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em để chọn cho con mình những quyền lợi bảo hiểm tốt nhất với mức phí tối ưu nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top