BAO HIEM NHAN THO QUANG NINH

Tham gia Bảo Hiểm Nhân Thọ Tại Quảng Ninh những lưu ý quan trọng cần biết


Bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh, bạn muốn tìm hiểu bảo hiểm nhân thọ tại Quảng Ninh, muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ ở Quảng Ninh thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý quan trọng khi bạn muốn mua bảo hiểm nhân thọ ở Quảng Ninh.

Quảng Ninh hiện tại đang là một trong những tỉnh thành phát triển bậc nhất của Việt Nam. Tỉnh Quảng Ninh có tận 4 thành phố phát triển đó là Thành Phố Uông Bí, Thành Phố Hạ Long, Thành Phố Cẩm Phả và cuối cùng là Thành Phố Móng Cái. Với dân số theo thống kê năm 2019 là 1.320.324 người cho thấy Quảng Ninh là thành phố giàu mạnh. Đi kèm với sự phát triển là trình độ dân trí của người dân đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh cũng đạt mức cao, nhu cầu người dân quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ ngày càng nhiều. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bảo hiểm nhân thọ, vì vậy chúng ta cùng tìm hiểu những lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ tại quảng ninh nhé!

1.Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bạn

Như chúng ta biết, mọi người không thể mua một món đồ mà biết mình sẽ dùng nó để làm gì? Bảo hiểm nhân thọ cũng vậy, hãy xác định kỹ nhu cầu của mình và gia đình là gì để lựa chọn một gói bảo hiểm phù hợp. Hiện tại, nếu bạn có một tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp thì họ sẽ có trách nghiệm phân tích nhu cầu bảo hiểm cho cả bạn và gia đình. Giúp bạn và gia đình định hình được rõ mình sẽ cần gì trong tương lai.

Việc tìm đúng nhu cầu bảo hiểm cho mình cũng hết sức quan trọng, vì một hợp đồng bảo hiểm thường sẽ kéo dài bên cạnh bạn hàng chục năm. Đến lúc không may có sự kiện bảo hiểm xảy ra mà mình không chọn đúng mục đích bảo hiểm thì mức đề bù sẽ không được như kỳ vọng ban đầu.

BAO HIEM NHAN THO QUANG NINH 3

2.Tìm một tư vấn viên giỏi – uy tín

Một người tư vấn viên giỏi là một người có thể lên những kế hoạch bảo hiểm cho bạn và gia đình một cách đầy đủ nhất! Người tư vấn viên giỏi sẽ dẫn dắt kế hoạch một cách dễ hiểu cho bạn mà không phải ai cũng làm được điều này. 

Một người tư vấn viên uy tín sẽ là người có phương châm “lợi ích của khách hàng” là trên hết. Người tư vấn viên bảo hiểm sẽ là người theo hợp đồng bảo hiểm của bạn hàng chục năm, người sẽ trực tiếp trao đổi những yêu cầu giữa bạn và công ty bảo hiểm. Cũng như hỗ trợ bạn lấy quyền lợi bảo hiểm khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra.

Làm thế nào để tìm một tư vấn viên bảo hiểm giỏi – uy tín tại Quảng Ninh? Bạn có thể tìm những tư vấn viên này qua lời giới thiệu của bạn bè, người thân. Tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Quảng Ninh qua các tư vấn viên hiện tại không hề khó. Công nghệ phát triển bạn cũng có thể tìm họ trên các mạng xã hội. 

Nếu bạn chưa biết tìm một tư vấn viên tốt ở đâu, bạn có thể tham khảo tại đây!

3. Lựa chọn một mức phí bảo hiểm phù hợp

Việc này khá quan trọng, bạn không nên lựa chọn một mức phí bảo hiểm quá cao, cũng không lên lựa chọn một mức phí quá thấp. Theo khuyến cáo của các công ty bảo hiểm trên thế giới, bạn nên tham gia bảo hiểm ở một mức 10-15% thu nhập của mình và gia đình. Nếu tham gia với một mức phí quá cao sẽ có những lúc bạn có những công việc cần sử dụng đến tiền, không cân bằng được tài chính để theo hợp đồng bảo hiểm thì người thiệt nhất vẫn là bạn. Ngược lại tham gia một mức phí quá thấp thì giá trị hợp đồng và các mức quyền lợi sẽ thấp khó đảm bảo được về tài chính khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra. 

Một hợp đồng bảo hiểm sẽ theo bạn khoảng 10-15 năm nên hãy có những quyết định đúng đắn để có thể bảo vệ mình và gia đình trọn vẹn nhé!

4. Đóng phí bảo hiểm đầy đủ đúng kì hạn

Để hợp đồng bảo hiểm được duy trì các quyền lợi bảo vệ bạn và gia đình thì bạn nhớ đóng phí bảo hiểm đầy đủ nhé! Về nguyên tắc thì :

Các hợp đồng đều có điều khoản về vấn đề này dựa trên Luật bảo hiểm:

  1. Bạn có 60 ngày gia hạn để nộp phí và vẫn được bảo vệ trong suốt thời gian này.
  2. Sau 60 ngày không nộp phí, công ty bảo hiểm sẽ trích tiền trong tài khoản bảo hiểm của bạn (nếu có) để đóng phí. Nếu số dư không đủ để đóng bạn có thể làm đơn yêu cầu Bảo hiểm giảm để không bị tạm dừng hợp đồng.
  3. Nếu hợp đồng bị tạm dừng, bạn có 24 tháng để kích hoạt lại hợp đồng. Bạn sẽ đóng bù các khoản phí đã thiếu. Hợp đồng tiếp tục chạy.
  4. Sau 24 tháng mà không kích hoạt lại hợp đồng, thì hợp đồng của bạn chính thức chấm dứt.

Ở một số sản phẩm, bạn có thể linh hoạt đóng phí hàng năm, thậm chí vài năm không nộp phí vẫn được bảo vệ. Nhưng cách tốt nhất nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh vẫn là thực hiện đóng phí đúng ngày và đúng thời hạn để gia tăng tối đa quyền lợi của hợp đồng nhé!

BAO HIEM NHAN THO QUANG NINH 2

5. Nếu tôi hủy bỏ hợp đồng thì sao?

Trước tiên, bạn phải hiểu rằng nếu bạn hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm thì người thiệt thòi nhất chính là bạn. Bạn sẽ mất đi các quyền lợi bảo vệ từ hợp đồng. Về nguyên tắc thì từ năm thứ 2 trở đi một hợp đồng bảo hiểm mới bắt đầu có giá trị hoàn lại, điều này sẽ được các tư vấn viên tư vấn kỹ trước khi bạn quyết định tham gia bảo hiểm. Vì vậy nếu bạn hủy hợp đồng trong 2 năm đầu thì công ty bảo hiểm sẽ hoàn lại số tiền đã đóng trừ đi các chi phí phát sinh.

Nhưng hơn ai hết, chúng tôi khuyên bạn nếu gặp khó khăn về tài chính thì không nên hủy bỏ hợp đồng, bạn có thể thử một trong hai cách sau:

  • Giảm số phí bảo hiểm đóng hằng năm
  • Tạm hoãn, bảo lưu hợp đồng bảo hiểm

Bảo hiểm nhân thọ là một loại hình bảo vệ, tiết kiệm có kỷ luật vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định hủy bỏ một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nhé!

Phía trên là một số lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Quảng Ninh mà Sự Thật Bảo Hiểm muốn gửi gắm đến bạn. Chúc bạn và gia đình có những lựa chọn bảo vệ đúng đắn nhất cho tương lai của mình! 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Shopping Cart
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top