bao hiem nha tho tai bac ninh

Bảo hiểm Nhân thọ tại Bắc Ninh: Thông tin, lưu ý cần nắm


Bảo hiểm Nhân thọ tại Bắc Ninh, làm thế nào để mua Bảo hiểm Nhân thọ ở Bắc Ninh? Các gói bảo hiểm được hỗ trợ tại Bắc Ninh và những lưu ý khi tham gia Bảo hiểm Nhân thọ ở Bắc Ninh là những thông tin được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy cùng Sự Thật Bảo Hiểm đi tìm lời giải cho những vẫn đề trên nhé !

Bắc Ninh là tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam, thuộc Đồng bằng sông Hồng và nằm trên Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Bắc Ninh tiếp giáp với vùng trung du Bắc bộ tại tỉnh Bắc Giang. Thành phố Bắc Ninh nằm cách trung tâm Hà Nội 30 km về phía đông bắc. Tỉnh Bắc Ninh phía tây và tây nam giáp thủ đô Hà Nội, phía bắc giáp tỉnh Bắc Giang, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Trong quy hoạch xây dựng, tỉnh này thuộc vùng Thủ đô. Ngoài ra, Bắc Ninh còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Năm 2017, dân số Bắc Ninh là 1.205.960 người, chỉ chiếm 1,9% dân số cả nước và đứng thứ 34/63 tỉnh nhưng vì giáp danh với thành phố Hà Nội phát triển nên vấn đề về Bảo hiểm Nhân Thọ ở đây được người dân quan tâm rất nhiều.

Về lợi ích của Bảo hiểm Nhân Thọ

Bắc Ninh là một tỉnh giáp với thủ đô Hà Nội, nên việc theo kịp xu thế phát triển là rất dễ dàng. Với điều kiện địa lý thuận lợi thì ngày càng có nhiều các nhà máy, khu công nghiệp được xây dựng tại Bắc Ninh. Tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nghìn lao động, đời sống người dân được nâng cao. Họ quan tâm nhiều hơn về vấn đề sức khỏe và một trong những giải pháp họ quan tâm là Bảo hiểm Nhân thọ. Vì vậy khi được hỏi lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại là gì thì không khó để chúng ta tìm ra câu trả lời chính xác. Tuy nhiên để có được những hiểu biết đầy đủ nhất về vấn đề này thì bạn cần nắm rõ một số lợi ích sau:

  • Bảo vệ tài chính gia đình trước mọi biến cố trong cuộc sống.
  • Đảm bảo trách nhiệm tài chính của người trụ cột trong gia đình được thực hiện trong mọi hoàn cảnh.
  • Là cách thức tiết kiệm tiền bạc có kỉ luật.
  • Giá trị sinh mạng cho những người quan trọng trong gia đình.
  • Quỹ hưu trí lúc tuổi già, quỹ chăm sóc sức khỏe suốt cả cuộc đời

Đó là một số những lợi ích không thể phủ nhận khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt là khi bạn sinh sống tại một tỉnh thành trẻ, năng động như Bắc Ninh thì việc tham gia bảo hiểm nhân thọ để có những quyền lợi chính đáng đáp ứng nhu cầu bản thân lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

bao hiem nha tho tai bac ninh 3

Vì hiểu rõ những lợi ích trên nên rất nhiều người muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ nhưng lại chưa biết tham gia như thế nào. Nếu bạn chưa biết các thủ tục cũng như cách tham gia thì bạn có thể tham khảo một số thông tin sau.

>> Những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ mang lại đều được chúng tôi liệt kê trong bài viết này.

Ở Bắc Ninh thì tôi tham gia Bảo hiểm Nhân thọ bằng cách nào?

Câu hỏi tưởng khó mà lại rất dễ. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh thì việc tham gia Bảo hiểm Nhân thọ lại dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên nó cũng cực kỳ phức tạp vì bạn không biết nên tham gia ở đâu, công ty nào là uy tín. Vì vậy việc bạn cần làm không phải là suy nghĩ cách tham gia mà nên tìm hiểm công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín để tham gia

Là một tỉnh thành phố trẻ và đang phát triển trong cả nước, do vậy sẽ có rất nhiều những công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển. Bạn cũng nên tìm cho mình một tư vấn viên Bảo hiểm Nhân thọ có trình độ, uy tín để giúp đỡ mình hiểu đầy đủ nhất về bức tranh Bảo hiểm Nhân thọ. Tránh các trường hợp hiểu lầm đáng tiếc xảy ra. Tại đây những chuyên gia tư vấn hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bảo hiểm nhân thọ.

Các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ nào được hỗ trợ tại Bắc Ninh?

Tại Bắc Ninh, người dân có thể tham gia bất kì sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ nào mà mình muốn. Nhưng một lưu ý nhỏ mà Sự Thật Bảo Hiểm muốn nhắn nhủ đến bạn rằng hãy chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình nhé!

Nếu bạn có nhu cầu cần một tư vấn viên chuyên nghiệp thì hãy để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo, chuyên nghiệp Sự Thật Bảo Hiểm tin chắc sẽ giúp bạn và gia đình tìm được phương án tài chính tốt nhất, tối ưu nhất . 

bao hiem nha tho tai bac ninh 2

Tham gia Bảo hiểm Nhân thọ ở Bắc Ninh cần lưu ý gì ?

Mặc dù những khó khắc thắc mắc về bảo hiểm nhân thọ sẽ có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp trợ giúp bạn, nhưng để nắm rõ được quyền lợi cũng như tránh trường hợp bị lừa hoặc vô tình rơi vào trường hợp gian lận bảo hiểm thì bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức nhất định về bảo hiểm nhân thọ, như:

Các trường hợp không bồi thường khi tử vong

Chính vì vấn đề này nên rất nhiều người đã tố cáo bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo, nhưng thực chất đây chính là sai lầm của người tham gia bảo hiểm. Do khi ký hợp đồng bảo hiểm không đọc kỹ các điều khoản hoặc là khai báo sai lệch tình trạng sức khỏe của mình. Do vậy khi tử vong, tiền bồi thường nghiễm nhiên là không có. Mọi người cần luôn nhớ những trường hợp sau sẽ không được bồi thường:

  • Người bị nhiễm HIV
  • Người bị tử hình
  • Người tự tử trong vòng 24 tháng
  • Người bị phạm tội hình sự
  • Nếu gặp phải một trong những trường hợp trên, chắc chắn người tham gia bảo hiểm sẽ không được nhận một khoản bồi thường nào nhưng sẽ được trả lại các khoản phí đã đóng.

>> Xem thêm các trường hợp loại trừ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ!

Một lưu ý nữa mà bạn cần biết đó là trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Bắc Ninh bạn cần đảm bảo chắc chắn rằng nguồn tài chính của mình có thể chi trả đúng thời hạn những khoản phí của bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tham gia. Bởi vì rất nhiều trường hợp không đủ không đủ kinh phí chi trả phí bảo hiểm theo định kỳ dẫn đến đáo hạn hợp động. Khi bạn đáo hạn hợp đồng thì hoặc bạn sẽ không được chi trả số tiền đã đóng, hoặc sẽ không được bồi thường như đúng hợp đồng đã ký, điều này sẽ rất thiệt thòi với bạn. Do đó khi chưa chắc chắn về tài chính thì tốt nhất chưa nên tham gia bảo hiểm nhân thọ vội.

Trên đây là những thông tin hữu ích cho bạn nếu bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Bắc Ninh. Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng đủ điều kiện thì bạn có thể đăng ký tư vấn tham gia bảo hiểm để được bảo vệ sớm nhất bạn nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

2 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Vũ thị thuỷ
Vũ thị thuỷ
3 năm trước đó

Tôi muốn xin được tư vấn địa điểm và tên các sản phẩm của bảo hiểm tại băc sninh

Shopping Cart
2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top