bảo hiểm nhân thọ tại hà nội

Tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội: Lưu ý, Thông tin cần nắm


Bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội, mua bảo hiểm nhân thọ, tư vấn bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp, các gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp tại Hà Nội đang là những vấn đề rất được quan tâm của người dân Thủ Đô.

Hơn bao giờ hết, trong những năm gần đây tỉ lệ người tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội tăng đột biến gấp nhiều lần so với những năm trước. Nếu như trước kia chỉ có 2/10 gia đình tham gia bảo hiểm nhân thọ thì nay con số này đã tăng lên 6/10.

Sở dĩ số người tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội gia tăng đột biến như vậy là bởi càng ngày họ càng nhận thức được tầm quan trọng trong việc bảo vệ gia đình của bảo hiểm nhân thọ. Cùng với đó là lợi ích và tính chất tiết kiệm tài chính một cách khoa học mà bảo hiểm nhân thọ mang lại.

Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua những thông tin hữu ích sau về bảo hiểm nhân thọ.

Lợi ích bảo hiểm nhân thọ mang lại

Theo thống kê thì trình độ dân trí của những người dân sinh sống tại Hà Nội thuộc top đầu toàn quốc. Vì vậy khi được hỏi lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại là gì thì không khó để chúng ta tìm ra câu trả lời chính xác. Tuy nhiên để có được những hiểu biết đầy đủ nhất về vấn đề này thì bạn cần nắm rõ một số lợi ích sau:

  • Bảo vệ tài chính gia đình trước mọi biến cố trong cuộc sống.
  • Đảm bảo trách nhiệm tài chính của người trụ cột trong gia đình được thực hiện trong mọi hoàn cảnh.
  • Là cách thức tiết kiệm tiền bạc có kỉ luật.
  • Giá trị sinh mạng cho những người quan trọng trong gia đình.
  • Quỹ hưu trí lúc tuổi già, quỹ chăm sóc sức khỏe suốt cả cuộc đời

Đó là một số những lợi ích không thể phủ nhận khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt là khi bạn sinh sống ở Hà Nội – nơi đất chật người đông thì việc tham gia bảo hiểm nhân thọ để có những quyền lợi chính đáng đáp ứng nhu cầu bản thân lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Vì hiểu rõ những lợi ích trên nên rất nhiều người muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ nhưng lại chưa biết tham gia như thế nào. Nếu bạn chưa biết các thủ tục cũng như cách tham gia thì bạn có thể tham khảo một số thông tin sau.

>> Những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ mang lại đều được chúng tôi liệt kê trong bài viết này.

bảo hiểm nhân thọ tại Hà nội

Cách tham gia bảo hiểm nhân thọ

Nếu bạn sống ở Hà Nội thì việc tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội lại cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên nó cũng cực kỳ phức tạp vì bạn không biết nên tham gia ở đâu, công ty nào là uy tín. Vì vậy việc bạn cần làm không phải là suy nghĩ cách tham gia mà nên tìm hiểm công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín để tham gia.

>> Đọc ngay mẹo để mua gói bảo hiểm phù hợp dành cho ai mới tìm hiểu.

Những lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Mặc dù những khó khắc thắc mắc về bảo hiểm nhân thọ sẽ có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp trợ giúp bạn, nhưng để nắm rõ được quyền lợi cũng như tránh trường hợp bị lừa thì bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức nhất định về bảo hiểm nhân thọ, như:

Các trường hợp không bồi thường khi tử vong

Chính vì vấn đề này nên rất nhiều người đã tố cáo bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo, nhưng thực chất đây chính là sai lầm của người tham gia bảo hiểm. Do khi ký hợp đồng bảo hiểm không đọc kỹ các điều khoản hoặc là khai báo sai lệch tình trạng sức khỏe của mình. Do vậy khi tử vong, tiền bồi thường nghiễm nhiên là không có. Mọi người cần luôn nhớ những trường hợp sau sẽ không được bồi thường:

  • Người bị nhiễm HIV
  • Người bị tử hình
  • Người tự tử trong vòng 24 tháng
  • Người bị phạm tội hình sự
  • Nếu gặp phải một trong những trường hợp trên, chắc chắn người tham gia bảo hiểm sẽ không được nhận một khoản bồi thường nào nhưng sẽ được trả lại các khoản phí đã đóng.

>> Xem thêm các trường hợp loại trừ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ!

Một lưu ý nữa mà bạn cần biết đó là trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội bạn cần đảm bảo chắc chắn rằng nguồn tài chính của mình có thể chi trả đúng thời hạn những khoản phí của bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tham gia. Bởi vì rất nhiều trường hợp không đủ không đủ kinh phí chi trả phí bảo hiểm theo định kỳ dẫn đến đáo hạn hợp động. Khi bạn đáo hạn hợp đồng thì hoặc bạn sẽ không được chi trả số tiền đã đóng, hoặc sẽ không được bồi thường như đúng hợp đồng đã ký, điều này sẽ rất thiệt thòi với bạn. Do đó khi chưa chắc chắn về tài chính thì tốt nhất chưa nên tham gia bảo hiểm nhân thọ vội.

Trên đây là những thông tin hữu ích cho bạn nếu bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội. Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng đủ điều kiện thì bạn có thể đăng ký tư vấn tham gia bảo hiểm để được bảo vệ sớm nhất nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

2 Góp ý
cũ nhất
mới nhất Nhiều like nhất!
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Vũ Thị Thanh Kim Huệ
Vũ Thị Thanh Kim Huệ
4 năm trước đó

em cần 1 chuyên viên tư vấn tốt cho gói bảo hiểm

Shopping Cart
2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top